0208 | แนะนำเว็บ ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี

วันนี้ขอแนะนำเว็บไซต์ ลงประกาศฟรี เว็บเล็กๆ เว็บนึง ที่ใช้เวลาว่างเขียนขึ้นมาเล่นๆครับ แต่ก็จะเปิดยาวๆ ใช้เวลาเขียนมาประมาณ 1 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เสร็จสักที เพราะว่า บางวันก็ไม่มีอารมณ์ที่จำทำ บางวัน ก็เขียนได้บรรทัดเดียว ก็ใช้เวลาเป็นเดือนๆเลยทีเดียว

เหตุที่เขียนขึ้นมา เพราะก่อนหน้านี้ ได้ใช้บริการของเว็บอื่นๆ ไปลงประกาศที่เกี่ยวกับ โฮสติ้ง แต่รู้สึกว่า หลายๆเว็บ ทำงานช้ามาก และบางเว็บ โฆษณาจะเยอะไปไหนก็ไม่รู้ และสีฉูดฉาด ก็เลยลองเขียนขึ้นมาเล่นๆ สักเว็บ และเมื่อเว็บสามารถโพสประกาศได้แล้ว ก็เลยไปจดโดเมนชื่อ www.jaideawmarket.com เว็บนี้จะเน้นเรียบง่าย ทำงานเร็ว ไม่ต้องสมัครสมาชิกให้ยุ่งยาก ครับ

และสิ่งที่เพิ่งจะมาคิดได้ว่า เว็บประเภทนี้ คนทำเยอะมาก แล้วจะทำให้ติดหน้าแรกๆของ google ได้ไงเนี้ย แต่จดโดเมนมาแล้ว ก็ช่างมัน เดินหน้าต่อไป ครั้งแรก ที่เช็คด้วย kw คำว่า “ลงประกาศฟรี” อยู่หน้า 25 โน่นเลย อีก 2 3 วัน ก็เห็นว่ามีคนเข้ามาลงประกาศเยอะมากขึ้น เลยลองเช็คอีกที ไม่อยากเชื่อสายตา อยู่หน้า 6 และอีกวัน ก็อยู่หน้าที่ 5 ล่างสุด ครับ แต่หลังจากนั้น ไม่กี่วัน ก็หายไปหน้าไหนก็ไม่รู้ และกลับมาหน้า 5 อีกครั้ง และเมื่อสักครู่ ลองเช็คอีกครั้ง ตกใจมาก ขึ้นมาอยู่หน้า 4 แล้ว น้ำตาแทบไหล กับโดเมนอายุไม่ถึง 20 วัน

เห็นแบบนี้แล้ว ค่อยมีกำลังใจทำเว็บต่อไปหน่อย ใครอยากลงประกาศขายสินค้าอะไร ก็เชิญได้นะครับ เปิดยาวๆแน่นอน และจะทำให้เว็บทำงานได้เร็ว ไม่ช้าเหมือนบางเว็บ และจะพยายามทำให้ถูกหลัก seo มากที่สุด โดยใช้ความรู้อันน้อยนิดที่มีอยู่ครับ

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *