0198 | Hyads.Biz hyad.biz

ขอพูดถึง hyads.biz หรือ hyad.biz หน่อยครับ พอดีว่า วันนี้ได้มีโอกาศไปนั่งฟังมา ก่อนหน้านี้ ลองกรอกข้อมูลมั่วๆดู และเขาก็โทรมา คุยไป คุยมา เขาก็บอกว่า แบบผม คงทำรายได้เดือนละประมาณ 7,000 – 15,000 ผมเองก็คิดในใจ ว่าที่นี่ มันบอกเงินเดือนน้อยดีแหะ เพราะเท่าที่เจอ 2 หมื่นอัพ กันทั้งนั้น ก็เลยลองฟังดู แต่ครั้งแรกๆ ที่เขาโทรไม่ค่อยว่างสักเท่าไหร่ ก็เลยบอกไม่มีเวลาว่างไปนั่งฟัง แต่วันนี้พอดีว่าง ไม่มีอะไรทำ เลยขอลองสักหน่อย แต่ก่อนหน้านี้ ผมถามลักษณะงานเขาแล้วว่า เป็นยังไง เขาก็บอกว่า ทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับลูกค้า คือให้เราไปประชาสัมพันธ์ตามเว็บไซต์ และเว็บบอร์ดต่างๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ไอผมก็คิดว่า คงแนาวๆ spam เว็บบอร์ดละมั้ง และลองถามดู เขาบอกไม่ใช่งานขาย ก็เลยลองไปฟังดู เพราะเขาบอกว่า ต้องไปฝึกวิธีทำงาน เขานัดให้ไปที่ ตึก คอลัมน์ ซอยสุขุมวิท 16 ชั้น 4

แต่เมื่อไปถึง สิ่งแรกที่เจอคือ คนเยอะมาก เมื่อขึ้นไป ก็มองเข้าไปในห้อง เป็นเก้าอี้ติดๆกัน ก็แอบคิดในใจ แล้วจะเรียนรู้กันยังไงละเนี้ย นึกไว้ก่อนไปว่า ต้องมีคอมให้คนละเครื่อง หรือ 1 เครื่องหลายคนก็ได้ ก็ให้ดูว่า ทำยังไงในการลงโฆษณา ( spam นั้นแหละ) แต่เมื่อได้เห็นเก้าอื้เยอะๆแบบนี้ สิ่งแรกที่แวบเข้ามาในหัวคือ ขายตรงแน่ๆเลย

เมื่อได้เข้าไปนั่งฟัง ก็มี VDO การ์ตูน ท่อน้ำประปา มาขาย อะไรก็ไม่รู้ ยิ่งทำให้มั่นใจว่า ตูโดนหลอกให้มานั่งฟังขายตรงแน่เลย ตอนแรกว่าจะออก แต่เห็นคนที่มาพูดน่ารักดี เลยทนๆฟังต่อ อิอิ ไอคนที่มาพูด เขาบอก เงินที่ได้ต่อเดือนตอนนี้ 3 แสนบาท แล้วก็ยกตัวอย่าง ใครก็ไม่รู้ ที่ประสบความสำเร็จ… เข้าล็อค เอาเงินมาล่อ เอาคนที่ประสบความสำเร็จมาล่อ ขายตรง 100% แต่ก็ฟังๆต่อ ดันมานั่งเกือบแถวหน้า จนสุดท้ายก่อนจบ ก็บอกว่า การลงทุนเริ่มต้นนั้น ต้องซื้อผลิตภัณฑ์ อะไรก็ไม่รู้ 4 หมื่น + 350 ค่าสมาชิก หรือสมัครอะไรสักอย่าง (ไหนบอกตูตอนแรก ไม่เสียค่าใช้จ่าย) และก็บอกว่า จะคืนทุนใน 3 เดือน และบอกว่า ปัจจุบันคนในที่นี้ มีความสามารถสร้างหนี้มากกว่า 4 หมื่นทั้งนั้น ลงทุนแค่นี้ ถือว่าไม่เยอะเลย หลังจากนั้น เขาก็จะให้แยกไปคุยรายละเอียดกับคนที่ติดต่อมาหาเรา แต่ผมกลับก่อน เพราะขี้เกียจฟังแล้ว เสียเวลามาก บอกตูไม่ขายของ เดินมาสักพัก ก็โทรมาถามว่าอยู่ที่ไหน ผมก็เลยบอกไม่สนใจแล้ว แต่เขาก็ยังพูดดีนะ เคยได้ยินจากเพื่อน มักจะเจอคำว่า “เอาเงินแสน เงินล้าน มาให้ ไม่เอาอีก โง่วะ”
สรุป
3 แสนต่อเดือน ก็อาจจะได้จริง ถ้าคุณเป็นคนขยัน และต้องหาคนมาสมัครกับคุณให้ได้เยอะๆ การที่จะได้ 3 แสนนั้น คุณต้องขยันมากๆ ขาย และหาคน ที่จะมาเป็นลูกข่ายของเรา และลูกข่ายของเราต้องขายผลิตภัณฑ์ด้วย เพราะเงินที่เราจะได้ ก็มาจาก % ของผลิตภัณฑ์นั้นแหละ และได้มาจากอย่างอื่นนิดหน่อยมั้ง ผมก็จำไม่ค่อยจะได้แล้ว ออ ลืมเล่าเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ขาย แม่งมีตั้งแต่ โฟมล้างหน้า จากหน้าเหี้ยๆตัวนึง กลายเป็นนางฟ้าได้เลย และกาแฟลดความอ้วน และมีแม้กระทั่งปุ๋ย ปุ๋ยแม่งใส่แล้ว ผลผลิต ก็โคตะระโตผิดธรรมชาติ

ใครจะไป ก็คิดดูเองแล้วกันครับ ไม่ได้บังคับไม่ให้ไป ถ้าคุณชอบงานลักษณะดังกล่าว หรือว่างๆ ก็ลองไปได้ครับ ที่ผมเล่ามาอาจจะเพี้ยนๆไปบ้าง เพราะไม่ได้ตั้งใจฟังเท่าไหร่ ถ้าใครว่าง ก็ลองไปฟังดูครับ แต่อย่าเคลิมตามเขาละ อิอิ

และขอฝากถึง พนักงาน หรือคนที่ทำงานให้ hyads.biz เวลาติดต่อมา ขอให้พูดความจริงหน่อยครับ คนที่เขาไม่ต้องการทำงานในลักษณะดังกล่าว จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งฟัง และหากพูดความจริงตั้งแต่ตอนแรก คิดว่า คนที่ไปนั่งฟัง 90% คงร่วมงานกับคุณ

ปล. เจ็บใจ นางเปิ้ลมาก บอกตูว่า ทำงานเกี่ยวกับลงโฆษณาในเว็บ ไม่มีค่าใช้จ่าย สาด

ข้อเพิ่มเติมข้อมูลหน่อยครับ (ณ วันที่ 26/08/2554)
สำหรับใครที่คิดจะทำงานนี้ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ และชื่อชม ที่คิดจะทำงาน แต่ขออย่างเดียวครับ เลิกส่ง spam mail ได้ไหม คุณรู้ไหม การกระทำแบบนี้ มีแต่คนด่า คนแช่ง เพราะสร้างความรำคาญเป็นอย่างมาก และรู้หรือไม่ว่า ร่าง พรบ. คอมอันใหม่ มีส่วนที่เกี่ยวกับ spam mail ด้วย แต่ใครที่ใช้วิธี ลงโฆษณาตามเว็บต่างๆ หรือวิธีอื่นๆ ที่ไม่สร้างความรำคาญ หรือเดือนร้อนแก่คนอื่น ผมขอชื่อชม ครับ

และนี่คือตัวอย่างนึง ที่สร้างความรำคาญ

อีเมล์ที่ใช้ส่งมาคือ [email protected] และ ip ของเครื่องที่ไอนี่ มันส่งมาคือ 180.183.120.xxx ซึ่ง ip ผู้ส่ง ดูได้ไม่ยากครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม 13/02/2555
ขอปิดการแสดงความคิดเห็นครับ หลังๆออกแนวด่ากันไปมา ซะมากกว่าคุยด้วยเหตุผล

You may also like...

139 Responses

  1. Aioc99 says:

    ไปมาแล้วเห็นด้วยทุกประการ หลอกลวงสุดๆ ตั้งแต่ต้นแล้ว เริ่มจากบอกว่าเป็นการทำงานทางเน็ต ถามกี่ครั้งก็บอกว่าทำงานผ่านเน็ต ไม่มีการลงทุนอะไร พอหลวมตัวไป แม่งไม่เป็นอย่างที่บอกเลย แชร์ลูกโซ่ชัดๆ ขนาดถามไอ้คนที่โทรมาตามว่า “ไหนบอกว่าไม่ใช่ขายตรงแบบแชร์ลูกโซ่” แม่งบอกว่าไงรู้มั๊ย “ถ้าบอกความจริงคุณจะมาเหรอ”
    สาดเอ๋ย น่าหาอะไรยัดปากมันจริงๆ

  2. iGOLF says:

    555++ ฟังเสร็จ ผมรีบออกมาเลย? อิอิ? แต่เสียดาย ที่ไม่ได้อยู่รอเจอ ไอคนที่โทรมา? อีเปิ้ล

  3. Aioc99 says:

    ของผม ชื่ออีจีนหรือจิน ครับ แสบสุดๆ

  4. May757 says:

    จิงง่ะ?? ดีนะได้มาอ่านก่อนไป?? วันนี้ก้อโดนโทรมานัดไปวันเสาร์? ค่าเข้างาน 300? งืมม (ก้อเงินน่ะ)? คนโทรชื่อ แนน? เข้างานให้ไปติดต่อคนชื่อ อลงกรณ์? งืมม?

  5. iGOLF says:

    แต่ของผม ไม่เสียเงินแหะ

  6. iGOLF says:

    รู้สึก มีคนเข้ามาด้วย kw? hyads.biz เยอะจัง? จะโดนเขาถล่ม ไหมหว่า อิอิ

    เอาเป็นว่า ผมก็ไม่ได้ห้ามว่าอย่าไปนะ? แต่ผมแค่เสียความรู้สึก ที่ตอนคุยโทร เขาบอกว่าอย่างโน้น? แต่พอเอาเข้าจริง ขายตรงชัดๆ

  7. Karn2837 says:

    ไปฟังมาแล้วเหมือนกันที่สงขลาเสียค่าเข้าฟัง 200 บาทจากการถูกให้ลงทะเบียนจองที่นั่งฟังแต่ถ้าจ่ายหน้างาน 300 บาทตอนแรกฟังดูเหมือนกับว่าทำง่ายไม่ต้องลงทูนแต่ไหงตอนลงท้ายต้องจ่าย 3,700 บ้าง 20,000บ้างที่มากสุดคือ40,000และแนะนำให้เราเริ่มต้นที่40,000บอกว่าจะได้ค่าตอบแทนที่เยอะกว่าแหงล่ะ..เงินเยอะกว่านี่ต้องแนะนำที่สูงไว้ก่อนดีนะที่ยังไมหลวมตัวไม่งั้นต้องเสียเงินหมื่นแน่เลยกว่าจะหามาได้สักบาทแทบตาย

  8. ดีนะที่เข้ามาอ่านก่อน ของเราเป้นผู้ชาย ชื่อ เชษฐ ที่ติดต่อมา บอกเป็นการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับลูกค้า คือให้เราไปประชาสัมพันธ์ตามเว็บไซต์ และเว็บบอร์ดต่างๆ เหมือนกัน แต่ต้องโอนเงินจองที่นั่งฟังในโรงแรม 200 บาท แต่ถ้าจองหน้างาน เสีย 300 บาท เกียบไปแล้ว ขอบคุณจริงๆ

  9. Plone_pat says:

    ไม่เคยไปฟังแต่หลานไปฟังหลงหัวปักหัวปำลงทุนไป 4-5? หมื่น ซื้อของมาไว้แต่ขายไม่ได้เลย?เสียทั้งเงินและเสียการเรียนคิดว่าตนเองจะรวยอย่างเดียว ไม่ยอมเรียนต่อทั้งที่ยังอยู่มัธยม? ไม่รู้จะทำอย่างไร?

  10. ผมเพิ่งโดนมาเมื่อวานสาดมากๆ ยิ่งไม่ค่อยมีตังยังโดนหลอกอีก ค่าอบรมณ์ สามร้อยบาท
    คนเข้าวาน หนึ่งร้อย ห้าสิบคน คูณ สามร้อยก็ได้ สี่หมื่นห้าพันบาท มันจ่ายค่าห้องประชุม
    ไม่เกินห้าพันบาท ที่เหลือมันก็เอาไปแดกฟรีๆ? หมดตังค์แล้วเรา สงสารน้องนักศึกษาที่นั่งข้างๆ
    อุ๖ห์ส่าห์ เอาเงินออมมาเสียค่าอบรมณ์? ครอบครัวน้องเก็บของเก่าขายรายได้น้อย
    ถ้ารู้มันไปทำที่ไหนจะแจ้งตำรวจ ไปตรวจสอบ เพื่อนๆช่วยกันหน่อยครับ

  11. Nat K says:

    ดีนะ ที่ไม่ได้หลวมตัวไป แต่ตอนที่เค้าโทรมาตามก็บอกว่าเป็นงานเกี่ยวกับเน็ตหรือประชาสัมพันธ์ไม่ใช่การขายแน่นอน!!!

    ดีนะที่ได้มาอ่านเจอตรงนี้ซะก่อน ขอบคุณนะค่ะ

  12. Honda_rb says:

    ไม่ได้หลอกหรอกนะ ถ้าไม่อยากทำก้อไม่ต้องกรอกข้อมูลนะเราว่า

  13. iGOLF says:

    คือ เวลาคุยในโทรศัพท์ บอกอย่างนึง? แต่พอไปจริง ก็อีกอย่างนึง ไงครับ

  14. เชอะ says:

    ก่ไปถามเค้าลูกโซ่ เค้าก่บอกไม่ใช่ อะเด่ะ

  15. เชอะ says:

    พี่โคตร ปอด อ่ะ

  16. เชอะ says:

    ก่ม่ายถามเค้าล่ะ ว่า ขายตรง ป่าว

  17. iGOLF says:

    ปอดไง ครับ? ไม่อยากเอาเวลาไปเสียกับพวกแบบนี้ครับ

  18. iGOLF says:

    ก็ถามแล้วครับ เขาบอก โฆษณาสินค้าตามเว็บไซต์ เว็บบอร์ดต่างๆ

  19. iGOLF says:

    ก็นั้นไงครับ ที่หลอก? ถ้าไม่หลอก ก็ต้องบอกมาตรงๆซิครับ ว่าให้ทำอะไร? ไม่ใช่บอกว่า ให้โฆษณาสินค้าตามเว็บไซต์

  20. iGOLF says:

    สรุปให้ฟังอีกครั้งครับ
    ที่หลอกนั้นก็คือ ไอคนที่โทรมานั้นแหละครับ? ส่วน hyads ไม่ได้หลอกผม? เพราะไม่เคยติดต่ออะไรกับผม

  21. Goodza_1 says:

    เอ่อ…เสียตังกันไปบ้างรึยังอ่ะคะที่โดนๆกันน่ะ ตุ๊ดว่ะ…ดีแต่เก่งข้างนอก ดีแต่ประจานคนอื่น ไม่บอกตอนที่อยู่ที่บริษัทเค้าเลยล่ะ ว่าจะไม่ไป เลยอยากไปขึ้นมาเลยเนี่ย เชื่อคนจนก็ได้ชีวิตคนจนน่ะ งั้นเด๋วไปลองดูดีก่า…กัวมีชีวิตแบบพวกแกอ่ะ เด๋วชีวิตพัง…Hell

  22. Sleepler_69 says:

    สวัสดีค่ะ…ชื่อพิม ที่ไปมาก็โอเคนะคะ ไปตรวจสอบมาทุกอย่าง ผ่านอย. ผ่านสคบ. สินทรัพย์ค่อนข้างมั่นคง คงไม่โดนฟ้องง่ายๆ แล้วCEO ก็ติดระดับ Top ของเมืองไทย ใช้สมองกันนิดนึงนะคะ..อย่าใช้แต่ส้นตีนคิดกัน….

  23. Mai_sU_kub says:

    ยังไม่ทำก็บ่นสะแล้ววววว คนไทยเอ้ยยยยยยยยยย เอาเงินที่เหลือไปขายก๋วยเตี๋ยวดีกว่าไหมคร๊าฟฟฟฟ
    ูู^^

  24. Kansuda says:

    ใช่ค่ะ…ทีแรกก็โดนหลอก ให้ซื้อของตั้งสองหมื่น…แล้วมันก็โทรตามจิกทุกวันๆๆๆๆจะให้ขายของให้เข้าออฟฟิศ…เลยประชดด้วยการกินกาแฟกะไอ้เม็ดๆอ่ะหมดเลย กลายเป็นว่าสิว ฝ้าหาย ความดันลด น้ำหนักดันลดอีก จบที่มีลูกค้ามาขอซื้อ….ขอซื้อ รวมๆแล้วประมาณสี่หมื่นได้อ่ะ…รู้งี้น่าให้หลอกตั้งนานแล้วเนอะ

  25. Dick_ky says:

    วันเสาร์ที่ขอนแก่น อาทิตย์ที่อุบลคับ….เอาไปทั้งสน.เลยนะคับ

  26. Kochea says:

    ที่เราไปมันก็เน็ทนะ….เน็ทจริงๆ ละก็เห็นว่าไม่ผิดกฏหมายด้วยทำแล้วได้ตัง ใครจะไม่อยากทำอ่ะ….

  27. Chill_chill says:

    ตุ๊ดว่ะ….ด่าลับหลัง

  28. iGOLF says:

    ไปว่าคนอื่นตุ๊ด แล้วคุณละ เดี่ยว ค่ะ? เดี่ยวคร๊าฟ? ตกลงเพศไหนกันแน่ครับ?? วันหลัง ช่วยเปลี่ยน ip ก่อนโพสด้วยนะครับ ผมจะได้ไม่รู้ว่า คนเดียวกัน

  29. iGOLF says:

    ถึงคุณ Kansuda , Sleepler_69 , Goodza_1 , Chill_chill , Dick_ky? , Kochea

    คราวหลัง ช่วยเปลี่ยน ip ก่อนโพสเป็นคนๆใหม่หน่อยนะครับ ผมจะได้ไม่รู้ว่าเป็นคนๆเดียวกัน
    มีหลายอีกมล์สงสัยเอาไว้ส่ง spam

  30. Pa_m150 says:

    ธุรกิจแบบนี้แถวสีลม สาธร มีเยอะ ลองเทียบ % ?คน ที่สำเร็จ กับคนที่ไม่สำเร็จดู แล้วกัน บางที่ก็ให้เสียตังไปสัมนา แต่สัมนาใน youtube ยังมีประโยชน์กว่าเลย ?พวกนี้มันฝึกการพูดมา ?ทำให้น่าเชื่อ ?
    เอาเงินไปลงทุนขายของตลาดนัดดีกว่า

  31. Pram20072538 says:

    ผมกำลังจาลองไปดูพรุ่งนี้แต่เค้าให้ยื่นเอกสารบัตรประชาชนากับบัญชีธนาคารอ่ะครับผมควรจะให้เค้าไหมเพราะกลัวๆเหมือนกันมันจะมีผลในภายหลังไหมครับ

  32. iGOLF says:

    จากที่ผมเคยได้ไป เขาให้นั่งฟังก่อนครับ? ยังไม่ต้องยืนอะไรทั้งนั้น? แต่ลงชื่อก่อนเข้าฟัง แค่นั้นครับ? หลังจากนั้น เขาจะให้แยกไปคุยกับคนที่โทรมาหาเรานั้นแหละ

    เวลาเซ็นสำเนาถูกต้อง? เซ็นกำกับไว้ด้วยว่า ใช้ทำอะไร? และลงวันที่ไว้ด้วยครับ

  33. ความคิด says:

    เกือบไปแล้วมันนัดเสาร์สิ้นเดือนนี้เสียค่าอบรม300บาทเอะใจลองมาเช็คข้อมูลดูเพิ่งรู้ขายตรงหรอกเหรอเนี่ยเกลียดมากขายตรงอ่ะเคยเสียเงินมาแล้วเป็นหมื่นแล้วตอนนี้บริษัทปิดไปแล้วเสียดายเงินเก็บก้อนนั้นมากเพราะความโลภ…ถ้างั้นจะไม่ไปอบรมจะคอยดูมันต้องโทรมาตามแหงเลย55…เราว่าทำงานประจำที่ทำอยู่ก็ดีแล้วนะมีสวัสดิการดีมีโบนัสและอื่นๆตั้งใจประหยัดเก็บเงินดีกว่าโลภมากแล้วโดนหลอกใครที่ชอบขายตรงก็ทำไปเถอะไม่ว่ากันแต่เราไม่ชอบก็ไม่ต้องทำแค่นั้น

  34. Aaaaaaa says:

    ไม่ได้ทำน่ะ แต่เป็นคนใช้ผลิตภัณ ?ดีมากเลยค่ะ ?โดยเฉพาะปู๋ยเพราะอยู่ ตจว เพิ่งมาไม่ถึงเดือนก็มีเพื่อนบ้านมาขอซื้อ ขายของได้ประมาณ สองแสนกว่าบาท นั่งอยู่เฉยๆก็ได้ตังค์ งงเลย?

  35. iGOLF says:

    ไอปุ๋ยนี้ ผมสงสัยมากเลยครับ? ช่วยถ่ายรูป ต้นไม้ที่ใช้ปุ๋ยนี้มาให้หน่อยได้ไหมครับ 🙂

    ปุ๋ยวิเศษ ถุงเดียว? บำรุงทั้ง ใบ หัว ต้น และอื่นๆตามที่ต้องการ 555 ไม่รู้ว่า

    แต่ถ้าผมเข้าใจผิด ก็ขออภัยด้วยครับ เพราะตอนดู VDO เห็นแค่แบบเดียว แต่บำรุงสารพัดนึกเลย

    ถ้าใครได้ดู VDO แล้วเห็นรูปที่เขาเอามาแสดง จะตกใจมาก เกิดมาไม่เคยเห็น? และเขาบอกที่เราๆ คุณๆ ไม่เคยเห็น เป็นเพราะ ผัก ผลไม้เหล่านั้น ส่งออกต่างประเทศ

    แต่ผมก็สงสัย ทำไม ไม่เสนอให้รัฐบาล สั่งให้เกษตรกร ใช้ปุ๋ยจากที่นี่ ถ้าดีจริง คนขายปุ๋ยก็รวย เกษตรกร ก็รวย

  36. namaoi says:

    จะมาดูไม่ละคะ “ฟังไม่ได้ศัพท์ จับเอามากระเดียด”

  37. อย่าเก่งแต่ปาก says:

    คนแจ้งไปด้วยนะ อยากเห็นน่าฮีโร่ (โดนข้อหาแจ้งความเท็จ)?

  38. Lady-1202 says:

    เห็นช้างขี้ ขี้ตามช้าง

  39. อิอิอิ says:

    นู๋ปัยมาคะ ฟังจนจบจนเจอคนที่โทนัดมา จึงรู้แผ่นการตะหลาดเค้า แต่ไม่ได้สมัคร คุณiGOLFฟังจบมั๊ยคะ ถ้าฟังไม่จบก็อย่าว่าเค้าเรย เพราะพี่ไม่มีบุญรู้แผ่นการตลาด อิอิอิ

  40. I45 says:

    ดิฉันเพิ่งใส่กับคนชื่อแอนที่ให้ไปเข้าร่วม ตอนแรกฉันตอบตกลงไป แต่อ่านจะกระทู้ก็รู้ว่าน่าจะขายตรง พอชั้นปฏิเสธไปเค้าก็ส่ง msg มาค่อนข้างหยาบคาบ ก็เลยบอกไปว่าขอให้ร่วงเลวๆ นะ เบอร์คนชื่อแอน 088-2775827

  41. iGOLF says:

    แต่ของผม หลังเขาโทรมาถาม ผมปฎิเสธ ไป? เขาก็พูดดีครับ

  42. iGOLF says:

    เรื่องนั้น ผมก็ไม่ทราบครับ? ผมไม่ติดใจกับ hyads หรอกครับ แผนของเขาอาจจะดีจริงก็ได้ แต่เซ็งกับไอคนที่โทรมานี่แหละ ไม่บอกว่า ให้ขาายของ

  43. iGOLF says:

    ผมก็ถามในโทรศัพท์ดีแล้ว ว่าขายของหรือเปล่า? เขาก็บอกว่าไม่

  44. Wutty111 says:

    ก้อบังเอินน่าจะรวยนะครับเพราะว่ามะวานขายได้สามแสนกว่าบาท ถ้าอยากได้บ้าง ก้อโทรมาแร้วกันนะครับ ชื่อวุด 0864050344 ดีกว่าเอาเวลามาพูดเกรียนไปเกรียนมา?

  45. Wutty111 says:

    โอ้น่าสงสารชีวิดพัง ห้าาาา มันเริ่มจากความคิดครับ

  46. iGOLF says:

    ไม่ละครับ? พอดี ผมมีงานอย่างอื่นทำแล้วครับ
    ขอบคุณมากครับ ที่ชวนให้ไปทำ แต่คงไม่มีเวลา

  47. Bebebell says:

    ของถูกและดีไม่มีในโลกผลกำไรที่ได้มาง่ายๆย่อมต้องมีการลงทุน…
    ไปมาแร้วค่ะก็สนใจแต่ติดตรงที่ไม่มีเงินไปลงทุนขนาดนั้น…นะค่ะ

  48. Spideerbad says:

    ผมว่านะ
    ที่เว็บของบริษัทก็มีแผนการตลาดให้ดูอยู่แล้ว
    ยังไงๆ ก็ขายตรง 100%
    แต่ลองคำนวนดูเล่นๆอ่ะ
    ต้องทำยอดมหาศาลเลยนะ
    กว่าจะได้ตังแต่ละบาท
    ยังไงก็ไปศึกษาข้อมูลในเว็บของเขาดูก่อนนะ
    ก่อนตัดสินใจ
    ไม่ต้องไปเชื่อคนที่เขาโทรมาหรอก
    ดูแผนหน้าเว็ของบริษัทเองดีกว่า

  49. iGOLF says:

    ตามนี้เลยครับ

  50. Tt says:

    กาก ?สมองคนส่วนใหญ่..ว่าและชีวิตพัง

  51. Tt says:

    เสียแค่ 300 ?กะอนาคตหลักแสน ?คิดได้ไงว่าหรอกลวง ?ชีวิตแมร่งกาก… ?จนต่อไปละกันนะสู้ๆ กะงานประจำไป ?คนรวยหมดก็ไม่ได้หรอก ?ต้องมีจนบ้างอะไรบ้าง

  52. สมองคนเรา คิดได้ไง คนสำเร็จ น้อย ?แล้ว พวกที่ ?ไปฝันลมๆ แร๊ง ในรายการ แข่งร้องเพลงต่างๆ ละ คนสมัคร เป็น แสน แต่เอาเเค่ 1 คนที่ สำเร็จ โครธ จะ ?มีเปอร์เซ็น น้อยกว่า อีก

    สำเร็จหรือปล่าว อยู่ที่การลงมือทำ ต่อให้ ลง ทุน ทำธุรกิจ หมื่น ล้าน แล้ว นั้ง มอง อยู่ บ้าน มัน คง จะสำเร็จ อะนะ ?100 คนคิด 10 คนทำ ?1 คนสำเร็จ ? จริงๆๆ คนไทย

  53. ปากดีจัง ?ถึง ว่า ยังจน ยุ อย่างนั้น ?แน่จริงมาเจอ ต่อหน้า แล้ว พูด แบบนี้ดิ ?คนอย่างนี้ ? อยู่ไป ก็ลกโลก ?ดีแต่ปาก ?แต่ไม่กระทำ

  54. iGOLF says:

    รวยแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องบอกใครหรอกครับ? พอดีผมมีกิจการส่วนตัวอยู่แล้ว? ก็พอกิน พอใช้ ครับ

  55. Sainam939 says:

    พอดีวันนี้ไปมา พูดน่าสนใจน่าเชื่อถือเอามากๆ ว่าจะจ่าย40000แล้ว แต่ไม่แน่จัยเลยมาดูในเน๊ทก่อน ตกลงคนที่ด่าๆอยู่เนี่ย โดนหลอกกันหรือยังค่ะ เพราะหนูงงมาก ถ้าคายโดนหลอกจิงช่วยบอกรายละเอียดของการโดนหลอกหน่อยค่ะ เพราะหนูจะได้ไม่ทำตอนนี้เสียไป300 ไม่อยากเสียเพิ่ม ช่วยหน่อยนะค่ะ
    ขอบคุณค่ะ

  56. iGOLF says:

    hyads เอง คงไม่ได้หลอก ครับ? ที่ผมโดนหลอกคือ? คนที่ติดต่อมาครับ? เพราะตอนคุยกัน ไม่ได้บอกว่าให้ขายของ และต้องเสียเงิน

    แต่ถ้าคุณตั้งใจจะทำงานแนวนี้อยู่แล้ว ก็ทำไปเถอะครับ? เขาคงไม่ได้หลอกหรอก

  57. Basa says:

    บูชาเจ้านายงานประจำแล้วเรามีไรดีขึ้น จนเอา จนเอา ถ้าพ่อแม่ไม่หาให้ก่อน จะมีแดก อย่างไม่เสียดายเงินมั๊ย ถามหน่อยในโลกนี้ไม่ใช่มีแต่ขายหรอ ถึงมีแดกกัน หรือว่าขอเขากินได้ ถึงขอได้ แต่ไอ้คนนั้นมันก้อซื้อไม่ใช่หรอ ถ้ามีสมองคงไม่มานั่งพูดถึงธุรกิจที่สร้างเงินกันแบบนี้หรอก จะนั่งหลอกตัวเองไปถึงไหน ไม่มีใครหลอกใครหลอก มีแต่คุณที่เข้ามาฟังความคิดที่ไร้สาระ นั่นแหละคุณโดนหลอกจิงไรจิง คนไทยจน90%เพราะความคิดที่พังไปไกล

  58. Basa says:

    บูชาเจ้านายงานประจำแล้วเรามีไรดีขึ้น จนเอา จนเอา ถ้าพ่อแม่ไม่หาให้ก่อน จะมีแดก อย่างไม่เสียดายเงินมั๊ย ถามหน่อยในโลกนี้ไม่ใช่มีแต่ขายหรอ ถึงมีแดกกัน หรือว่าขอเขากินได้ ถึงขอได้ แต่ไอ้คนนั้นมันก้อซื้อไม่ใช่หรอ ถ้ามีสมองคงไม่มานั่งพูดถึงธุรกิจที่สร้างเงินกันแบบนี้หรอก จะนั่งหลอกตัวเองไปถึงไหน ไม่มีใครหลอกใครหลอก มีแต่คุณที่เข้ามาฟังความคิดที่ไร้สาระ นั่นแหละคุณโดนหลอกจิงไรจิง คนไทยจน90%เพราะความคิดที่พังไปไกล

  59. iGOLF says:

    ก็จริง ที่ว่า งานเกือบทุกอย่าง อาจจะเกี่ยวข้องกับการขาย ไม่ตรงๆ ก็อ้อมๆ

    แต่คุณรู้ไหม สิ่งที่พวกคุณทำ? ส่ง spam เมลมา? มันรบกวน คนอื่นอย่างมาก? มีแต่คนด่า คนแช่ง??? ถ้าให้รวย แล้วมีคน ด่า คนแช่งตามหลัง ผมไม่ทำหรอกครับ (แต่บางคน ลงโฆษณาในเว็บ อันนี้ยกเว้นครับ)

    อยากให้ ร่าง พรบ.คอม ใหม่ออกมาเร็วๆ? เพราะมีข้อนึงที่เกี่ยวกับ spam mail? ด้วย

  60. fern says:

    สวัสดีค่ะทุกคน..ชื่อเฟินนะค่ะ เคยๆไปฟังบริษัทขายตรงมาหลายอย่างแระแต่ยังไม่เคยได้ได้ฟังของบริษัท่นี้เรย จิงๆเค้าไม่หลอกหรอกถ้าเราทำตามแผนการตลาดเค้า..ได้ตอนนี้เฟินทำอยู่ของ บริษัท NEO LIFE ค่ะ ดีมากเลยไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องนำสินค้าไปสาธิต สมัครครั้งเดียวยันตาย ทำมา1 เดือนแล้วค่ะ หาผู้สนใจสมัครได้แค่ 3 คน ตอนี้ได้มีเงินเข้าบัญชีเดือนแรก 11200 ค่ะ

  61. fern says:

    อ่อ ถ้าให้อยากทำหรือสนใจ ก้อลอง ค้นหาทางเว็บไซต์ดูนะค่ะ หรือถ้าอยากคุยกับเฟิน [email protected]

  62. im_ho_thep says:

    ผมเองก็ไปงาน Training มาแล้วเช่นกัน ที่ตึก Columm ชั้น 4 ตรง 4 แยก อโศก เลี้ยวขวา
    ก่อนที่จะกรอกข้อมูลมา บอกก่อนเลยว่า เคยไปฟัง Training งานมาหลายที่มากแล้ว
    ทั้ง Herbalife , Unicity , MLM , Agel , และอีกหลาย ๆ บริษัท ที่เป็นธุรกิจเครือข่าย
    บอกตามตรงว่า ในหัวคิดอย่างเดียวว่า ” เดือดร้อนเงินจริง ๆ  ถึงต้องดิ้นรนหางานเสริม ซึ่งต้องการให้เป็นงานเสริมจริง ๆ ”
    แต่ ทั้งหมด ทั้งหลายที่ผมไปมา ผมบอกเลยว่า ทุกที่ ถ้าขึ้นชื่อว่า ต้องทำ **” ธุ ร กิ จ “** มันจะต้องมีการลงทุน ทุกครั้งไป (นี่คือบทเรียนที่ได้รับจากการไปอบรม Training งานทุกครั้ง)
    Hylife หรือ Hyads.biz นี่ก็เช่นกัน มันต้องมีการลงทุน ซึ่งผมเป็นคนตรง ๆ โผงผาง ผมจึงสอบถาม ด้วยความอยากรู้ (ซึ่งในครั้งแรก ๆ ที่ไปฟังตามบริษัทเครือข่ายเหล่านี้ แบบว่าไม่มีประสบการณ์ไง เลยไม่รู้ว่าต้องมีการลงทุนด้วย แต่ ณ ตอนนี้มีประสบการณ์ เยอะแล้ว ) ว่ามีต้องเสียค่าใช้จ่าย อะไรบ้างในการลงทุนเริ่มต้นรึป่าวครับ ?? ทางคนที่ติดต่อเข้ามา ก็บอกว่า ไม่มีแน่นอนครับ ฟรี ทุกอย่างจริง ๆ ขอแค่คุณมีความตั้งใจที่จะทำงานจริง ๆ ขยัน ๆ ในช่วงแรก ๆ คุณมีเงินใช้อย่างแน่นอน ขอแค่คุณมีความตั้งใจที่จะทำจริง ๆ ครับ  ไอ่ผมก็เน้นแล้วนะครับ ว่าไม่ต้องใช้เงินในการลงทุนเริ่มต้น ธุรกิจ แน่นอนนะครับ  เค้าก็บอกว่าครับ
    งั้นก็ตกลง ไปวันอาทิตย์ ตอนบ่ายโมง บรรยากาศก็เหมือนกับ ที่ พวกคุณ ๆ เคยได้ยินมา เข้าไปนั่งฟัง ผู้ประสบความสำเร็จ ได้ประมาณ 3 แสนกว่า ๆ อธิบาย Background นู่นนี่นั่น จากนั้นก็ให้แยกไปพบผู้ที่เชิญคุณมา ผมก็ไปพบ จากนั้น เค้าก็บอกว่า ต้องมีการลงทุนในการเริ่มต้นธุรกิจ ซึ่งจะแบ่งเป็น 3 ระดับ แรก ๆ คือ Agent 4,000 บาท  Manager 20,000 บาท และสุดท้าย ซึ่ง เค้าแนะนำให้ลงทุนในระดับนี้ ซึ่งจะดีที่สุดคือ Senior Manager 40,000 บาท ซึ่งจะได้ชุดเริ่มต้นธุรกิจ มาด้วย และ เป็นการซื้อตำแหน่ง ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ตำแหน่ง เพราะฉะนั้น งานที่ได้รับมอบหมาย ก็จะมีความหนักเบาต่างกัน ซึ่ง ถ้าเป็น SM งานจะไม่เยอะ และ คุณจะใช้เวลาในการประกอบงานแค่ 2 ชม.ต่อวัน และคุณต้องมีเวลาในการเข้ามาเรียนรู้งานที่ Office ที่ Columm ตลอด ซึ่ง ถ้าคุณคิดจะทำในตำแหน่ง SM นี้ คุณต้อง มีเวลาในการทำงาน หรือเข้ามาทำงานที่ Office เพราะต้อง มาเชิญ Guest เข้ามาฟังงาน Trainning เหมือนที่คุณเคยฟังมาและ ถ้าเค้าตกลงปลงใจพร้อมที่จะร่วมงานกับคุณ คุณก็จะต้องสอนงานเค้า ให้เป็น และ เริ่มมีรายได้ เพราะ เมื่อเขามีรายได้ นั่นก็จะหมายความว่า คุณเองก็จะเริ่มมีรายได้ เช่นเดียวกัน
    ถ้าถามว่า คนที่บริษัท นั้น ง้อ ผมมั้ย ???    ผมตอบให้เลยว่า ไม่ง้อ !!!!!!  แต่ถามผมว่า ผมสนใจมั้ย ???
    ผมบอกเลยว่า สนใจมาก !@!!!  แต่คนทุกคนที่เข้าไปฟัง Traning งานทุกคน ผมเชื่อ และกล้ารับรองได้เลยว่า ” สนใจ แต่ ไม่ มี ตังค์  ”  และ เพราะ คำ ว่า ” ไม่ มี ตังค์ ” จึงต้องหา ” ราย ได้ เสริม ” ไม่ใช่ หาเรื่องไป ” เสีย เงิน ” ถูกต้องมั้ยครับ  เพราะบอกตามตรง ตอนนี้ ผมเองก็ทำงานอยู่ บริษัท แห่งหนึ่ง
    และผมเองก็ไม่ได้รายได้เยอะ มากมายอะไร แค่พอมีพอกิน ไปวัน ๆ มนุษย์เงินเดือน พอสิ้นเดือน ก็ต้องจ่ายหนี้จ่ายสิน ทั้งค่าผ่อนนู่นนี่นั่น ค่าห้อง ต้องเก็บไว้ค่ากิน ค่าน้ำ ค่าไฟ ก็ไม่พอเหลือเก็บแล้ว
    ผมจะเอาปัญญาไหนมา ลงทุนครับพี่น้อง ผมบอกตามตรงนะว่า สนใจ แต่ไม่มีเงินทุนครับ
    เค้าบอกไงรู้มั้ยครับ ” คุณครับ คนที่มาทำงานที่นี่ทุกคน ล้วนแล้วแต่ ไม่มีใครมีเงินกันทั้งนั้นแหละครับ แต่ทำไมเค้าถึง สามารถ ลงทุนทำงาน กันได้ทุกคนล่ะ  เค้าก็ ไปเรียกเด็กมาคนหนึ่ง ซึ่ง บอกเลยว่าเด็กจริง ๆ ประมาณ ม.ปลายเองมั้ง ยังหัวเกรียน ๆ มาเพื่อบอกว่า หาเงินมายังไง ถึงได้มาทำงานนี้ได้ตั้ง 40,000 แหน่ะ !!!
    เค้าบอกว่า เค้า หายืมเพื่อนเก่า ๆ คนที่เคยรู้จักไรอย่างนี้ คนละ 500 – 1000 บาท จำนวน 40-50 คน และบอกว่า จะคืนเงินให้ ภายใน 3 เดือน โดยอ้างว่า ทางบ้านเค้า มีปัญหาทางการเงินมาก จึงขอยืม เพราะอยากทำงานนี้มาก.. เพื่อช่วยพ่อเค้า เพราะพ่อเค้าเป็นหนี้เยอะมาก ซึ่งเค้ามั่นใจมากว่า บริษัทนี้ สามารถ ให้ผมตอบแทนแบบที่เค้าต้องการได้ ตอนนี้ เค้าได้เงิน ประมาณ 4-50,000 บาท/เดือน ซึ่ง เค้าทำมาได้ 5 เดือนแล้วเค้าบอกว่า คุ้มค่าครับ .. ซึ่งตอนนี้ เค้าก็ยังเรียน ม.ปลายอยู่ รร.แห่งหนึ่ง
    ซึ่งแต่ละคน ก็จะหาเงินเพื่อมาลงทุนโดยวิธีนี้ทั้งนั้น เหมือน เป็นมาตรฐาน ในการหาเงินมาลงทุน ในบริษัทนี้ครับ
    ซึ่งตัวผมเองบอกเลยว่า หลักการตลาด แผนการทำงาน ของบริษัทนี้ ดีครับ ดีกว่า ที่อื่น ๆ ที่ผมเคยไป Training งานมาเลยก็ว่าได้ .. แต่ติดตรงที่ว่า ผมไม่ต้องการเดือดร้อนคนอื่นครับ ผมเป็นคนที่มีอุดมการณ์สูงมาก ทิฐิเยอะและ ยึดมั่นในตัวเองสูงมาก จึงไม่สามารถทำให้คนอื่นเดือดร้อนได้ครับ จึงไม่หาเงินโดยวิธียืมคนอื่นแบบนี้ แม้จะได้เงินจริงก็ตาม วิธีนี้ผม Anti มาก 
    และผมจะหาเงินมาลงทุนโดยวิธีของผม

    ผมว่าบริษัทนี้ดีนะ แต่ผมไม่มีเงินลงทุนขนาดนั้น และ ไม่ด้านพอที่จะยืมเงินคนอื่นหลาย ๆ คนขนาดนั้น
    แต่ผมก็ยังมีความเชื่อ ที่ว่า บริษัท นี้ หากสามารถ ดำเนินธุรกิจและอยู่รอดจนถึง ณ เวลาที่ผมหาเงินได้เมื่อไหร่ เมื่อนั้น ค่อยว่ากันอีกครั้งนะครับ
    ถ้าถามว่า ถ้าคุณช้า คุณจะไม่ได้เป็น Head ในสายงาน เครือข่ายนะครับ คนที่เค้าตัดสินใจลงมือทำก่อนคุณ เค้าก็จะขึ้นไปอยู่ เป็น Head line คุณนะครับ     ผมตอบสั้น ๆ เลยว่า ผมไม่แคร์ครับ จะบนจะล่าง ถ้ามันทำให้ผมสำเร็จได้เหมือนกัน ผมก็จะทำครับ และ ถ้าถามว่า ผมจะเสียดายเงินมั้ย ถ้า ลงทุนไปแล้ว Feedback กลับมาไม่ดี  ผมบอกตามตรงเลยว่า ” ผมก็คนครับ รู้สึกเสียใจเป็นเหมือนกัน ถ้าจะบอกว่าไม่เสียใจคงเป็นไปไม่ได้ ” แต่ทำไงได้ ผมมีความเชื่อมั่นอย่างนั้น และ ผมตัดสินใจทำไป ด้วยตัวผมเอง

  63. Maty says:

    ผมก็มีโอกาสไปฟัง training หากใครหลวมตัวไปฟัง ให้ระวังให้ดี แล้วคุณจะเสียใจ-เริ่มจากการที่เราหลวมตัวไปกรอกข้อมูลก็จะมีคล้ายๆเจ้าหน้าหรือที่ปรึกษาโทรมา เราก็เคยได้รับการติดต่องานเกี่ยวกับเล่นเน็ตแล้วได้เงินหลายครั้ง แต่ต้องไปอบรมที่กรุงเทพซึ่งเราอยู่ภาคใต้ ก็เลยไม่ได้ไป
     แต่ด้วยบริษัทนี้ฉลาดที่เปิด trainning ต่างจังหวัด คนต่างจังหวัดหลอกเป็นเหยื่อได้ง่าย ตกงานกันเยอะ-พอดีเรามีสอบที่สุราดซึ่งเป็น วันเดียวกับที่ เค้า Trainning พ่อกับแม่ไปส่ง สงสารพ่อแม่มาก เพราะไม่ชินกับเส้นทางเลย มั่วตั้งแต่สถานที่นัดประชุมไหนๆก็มาแล้วขอลองไปฟังมันหน่อยเสียค่าสมัครไป 300 ตอนแรกบอกว่าประชุมที่โรงแรมร้อยเกาะ เราก็ยอมไปพักที่โรงแรมร้อยเกาะ เพราะใกล้กับสถานที่สอบ  เราก็ไปสอบ 9.00-12.00 แล้วเค้าtrainning 12.00 คิดดูเราพอสอบเสร็จก็รีบออกจากห้องสอบเพื่อไปประชุมให้ทัน เราเลยลองถามเจ้าหน้าที่ที่โรงแรมร้อยเกาะว่ามีการประชุมของบริษัท Hybriz มั้ยเค้าบอกว่ามีคนโทรมาถามแล้วมีปัญหามากเราเริ่มเอะใจแล้วว่าจะโดนหลอก  วันนั้นคนไปสอบก็เยอะ รถก็ติด ไม่ชำนาญเส้นทางอีก แล้วที่ปรึกษามันมาบอกว่าเปลี่ยนโรงแรมเป็นโรงแรม The one โหพ่อแม่พยายามหาโรงแรม ซึ่งไม่รู้จักเลย วันนั้นเราก็สอบเสร็จเครียดมากทั้งเราแล้วพ่อแม่ เพื่อจะไปให้ทัน trainning-พอไปถึงโรงแรม ขึ้นลิฟภ์ไปเจอเด็ก วัยรุ่น คนแก่ ชาวบ้านตาดำ ยากจน อยากจะมีรายได้จากการใช้เน็ต พอเข้าไปฟังมีคล้ายเจ้าหน้าที่หรือประชาสัมพันธ์พูดโม้โอ้อวด สรรพคุณ ว่าเเค้าทำธุรกิจภายใต้ชื่อเสียงของดาราคนนึงเป็นประกัน โม้ว่ามีรายได้เท่านั้น เท่านี้ต่อเดือน ให้พวกที่ประสบความสำเร็จมาพูดโม้โอ้อวดสรรพคุณ แต่ละคนหน้าตาแต่ละคนเหี้ยมาก มีตั้งแต่เด็กบ้า เรียนไม่จบ กระเทยคนหนึ่ง ถูกไล่ออกจากงานบ้าง ยังมีรายได้เป็นหมื่น เป็นแสน บอกว่าชีวิตของเค้าตื่นตีเท่าไรก็ได้ วันๆอยู่แต่บนเครื่องบิน โรงแรมเวลาไปทำงานก็จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ได้ ซึ่งสถานที่บริษัทเค้าตั้งอยู่ก็มีบริษัทอื่นร่วมงานอยู่ด้วย ไม่ให้เกียรติตัวเอง บุคคลร่วมสถานที่ทำงานบ้าง  บอกว่าในไม่กี่วันจะซื้อรถคันนึงหลายล้าน แล้วปิดถนนขับกัน เว้อมาก โม้เห็นๆๆ-พอไปฟังมาคือแชร์ลูกโซ่ชัดๆ คือต้องขายสินค้าและหาคนมาสมัครต่อจากเรานั้นแหละ ออกเงินซื้อของก็เงินเราเอง แถมยังต้องโทรไปคอนเฟิรมลูกค้าและส่งของให้ลูกค้า(เงินก็เงินเราเอง) ที่สำคัญก็ต้องเสียตังค์ซื้อตำแหน่ง 30,000 ถึง 40,000  ยิ่งซื้อตำแหน่งเยอะก็มีรายได้เยอะ หลังจากพูดเสร็จแยุกไปตามกลุ่มที่ปรึกษา เราได้อยู่กลุ่มกระเทย พูดหยาบคายมาก ไม่น่าเชื่อถือว่าเป็นคนเชียวชาญไรเลย แถมเสียค่าสมัครเพิ่มอีก 300 อีก ยังบอกว่าถ้าใครไม่สนใจก็เดินออกไปจากห้องนี้ซ่ะ แล้วเค้าจะฉีกใบสมัครทันที เสียมารยาทมาก แม่ก็เลยเข้ามาตามว่าจะเช็ค out ออกจากโรงแรม 5 โมง ตอนแรกบอกว่าประชุม 3 ชั่วโมงโม้เพลินเกินเวลา เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก มาจากอะไรแย่ๆแบบนี้  ถือว่าเป็นประสบการณ์แล้วกันเสียเงินแค่ 300 ดีกว่าต้องถูกหลอกเสียค่าอะไรก็ไม่รู้เป็นหมื่น เงินก็จะได้เมื่อคนเข้ามาคลิกแบนเนอร์เพื่อซื้อสินค้าจิงๆๆ  หรือคนที่เราหลอกมาได้          บริษัท Hyads.briz  ชื่อนี้จำไว้ให้ดี แล้วคุณจะเสียใจ ใครว่าผมก็ขอให้มัน๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐                  สงสารคนตาดำๆๆ เหอะที่เค้าอยากมีงานทำ มีรายได้จิงๆๆๆๆๆ

  64. kon says:

    ไปสร้างE-mailเองดิคร๊าฟ จะได้ไม่ต้องมาใช้E-mail สาธารณะ

  65. iGOLF says:

    ขอบคุณครับ ที่แนะนำ  เขาคิดกันแบบนี่ นี่เอง  ^^

  66. ting says:

    ขอบคุณที่ให้ข้อมูล  กำลังจะไปวันนี้ที่เชียงใหม่พอดี ตกลงไม่ไปละ ไม่ถนัดงานขายตรง

  67. iGOLF says:

    ถ้าว่าง  จะลองไปนั่งฟังดูเล่นๆ ก่อนก็ได้ครับ  จะได้รู้กับตัวเอง ว่าเป็นยังไง

  68. Ying says:

    พึ่งไปมาวันนี้เลยคะ ทุกคนที่ส่วนมากเป้นนักเรียน นักศึกษารวมทั้งพนักงานเงินเดือนที่ต้องการมีรายได้เพิ่ม และคิดวอยากหางานพิเศษทำ แล้วงานที่ว่าทำคลิก ๆ แล้วก็โทร ไม่จำเป็นต้องมีความรู้อะไร ใครเห็นไนม่สนบ้างละคะ จริงไหม
    ถ้าคนที่ไปฟังมา โอ้วดูดีทุกอย่างทำงานแค่นี้ก็มีรายได้เป็นแสน คิดดีๆนะคะมีเทรนงานอย่างนี้วันนึง 44 ครัง แล้ววันนึงมีคนไปสนใจไปฟังเยอะมาก ถ้าใครสนใจธุรกิจนี้ต้องจ่ายสี่หมืนโดยไม่สนว่าคุณจะหาเงนมาได้โดยวิธีไหน และคุณต้องหาสาขาเพิ่มหรือคนเพิมนั่นเองไม่ต้องสนใจว่าจะขายสินค้าได้หรือไม่ได้ คิดดี ๆะคะมันต่างกับการแชร์ลูกโซ่ตรงไหน ส่วนคนที่มีรายได้จริงไม่เถียงแน่ใจหรือว่าเป็นรายได้จากการขายสินค้า เงินที่เค้าได้ก็ได้จากเงินที่พวกคุรเสียให้เค้านั่นแหระ(เงินทำให้คนเกิดกิเลส คนไทยอย่าหลงเชื่อเค้าอีกเลยคะ สงสาร เด็กที่หลวมตัวไปทำเรียนก็ไม่จบหมดกันอนาคตประเทศไทย)

  69. อุ้ม says:

    hylife network   ถูกกฎหมายจริง    แต่  hyads.biz  เป็นบริษัท  ที่ทำการตลาดประชาสัมพันธ์ให้  กับ hylife   ซึ่ง บริษัท  hyads.biz  ไม่รู้ว่าถูกกฎหมายหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจการที่จะทำงาน  hyads.biz  ให้ได้เงิน คุณต้อง  สมัครสมาชิก   350  บาท   เพื่อเข้าสู่ระบบ สมาชิกของ  hylife   จากนั้น ถ้าต้องการเป็นตัวแทนขายตรงคุณต้องสมัครตำแหน่ง  แต่ละตำแหน่ง   เริ่มจาก  agent 4,000/   manager  20,000  /  senior  manager  40,000  / เมื่อสมัครเป็นตัวแทนขายสินค้าตามตำแหน่งก็จะได้สินค้า มาใช้และจำหน่าย   และถ้าคุณอยากได้  โบนัส  อยากได้ค่าแนะนำสมาชิก  คุณต้อง  หาสมาชิกมา  ต่อจากคุณ  2  คน  ให้สมาชิก สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายเหมือนคุณ    และสาขาของคุณต้อง   มีสาขา เช่นกัน  คนละ  2  สาขา  คุณถึงจะได้ โบนัส  ค่าแนะนำและ  แมชชิง  ชั้น ลูก  หลานปล.  ต่อให้คุณส่งเมลล์ให้  hyads.biz เป็นแสนเมลล์  ล้านเมลล์ยังไงก็ไม่มี ทางได้เงิน   คุณจะต้องหาสาขามาต่อจากคุณ  และ  ชื่อพวกเขาเหล่านั้น      ก็ต้องเป็นชื่อที่คุณแนะนำ  เท่านั้น   ต่อให้อัพไลน์คุณหาสาขามาต่อให้คุณ แต่ชื่อแนะนำไม่ใช่ของเรา  เราก็ไม่ได้เงินอยู่ดีนี่คือ การพูด   ความจริง   ชัดเจน   เปิดเผย    จะทำหรือไม่สุดแล้ววิจารณญาณแต่ละบุคคล

     

  70. Um says:

    hylife network   ถูกกฎหมายจริง    แต่  hyads.biz  เป็นบริษัท  ที่ทำการตลาดประชาสัมพันธ์ให้  กับ hylife   ซึ่ง บริษัท  hyads.biz  ไม่รู้ว่าถูกกฎหมายหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจการที่จะทำงาน  hyads.biz  ให้ได้เงิน คุณต้อง  สมัครสมาชิก   350  บาท   เพื่อเข้าสู่ระบบ สมาชิกของ  hylife   จากนั้น ถ้าต้องการเป็นตัวแทนขายตรงคุณต้องสมัครตำแหน่ง  แต่ละตำแหน่ง   เริ่มจาก  agent 4,000/   manager  20,000  /  senior  manager  40,000  / เมื่อสมัครเป็นตัวแทนขายสินค้าตามตำแหน่งก็จะได้สินค้า มาใช้และจำหน่าย   และถ้าคุณอยากได้  โบนัส  อยากได้ค่าแนะนำสมาชิก  คุณต้อง  หาสมาชิกมา  ต่อจากคุณ  2  คน  ให้สมาชิก สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายเหมือนคุณ    และสาขาของคุณต้อง   มีสาขา เช่นกัน  คนละ  2  สาขา  คุณถึงจะได้ โบนัส  ค่าแนะนำและ  แมชชิง  ชั้น ลูก  หลานปล.  ต่อให้คุณส่งเมลล์ให้  hyads.biz เป็นแสนเมลล์  ล้านเมลล์ยังไงก็ไม่มี ทางได้เงิน   คุณจะต้องหาสาขามาต่อจากคุณ  และ  ชื่อพวกเขาเหล่านั้น      ก็ต้องเป็นชื่อที่คุณแนะนำ  เท่านั้น   ต่อให้อัพไลน์คุณหาสาขามาต่อให้คุณ แต่ชื่อแนะนำไม่ใช่ของเรา  เราก็ไม่ได้เงินอยู่ดีนี่คือ การพูด   ความจริง   ชัดเจน   เปิดเผย    จะทำหรือไม่สุดแล้ววิจารณญาณแต่ละบุคคล

     

  71. Kessarin says:

    แร้วก่อนจะไปนั่งฟังเค้าคุน ศึกษาดีกานหรือยัง ไม่ใช่สักแต่จะไปเพราะอยากได้เงิน พอไปมาแร้ว เค้าให้ขายตรง กลับมาด่ามาว่าเค้า แร้วไอ่คนที่ชวนคนอื่นมาทามงานด้วยอ่ะนะ กรุณาบอกเค้าด้วยว่า มานเป็นงานยังไง ไม่ใช่สักแต่ว่าจะหาคนมาทามงานด้วยแร้วตัวเองได้ส่วนแบ่ง
        

  72. Kessarin says:

    ทามงานทุกอย่างถ้าไม่ลงทุนมานจะได้หรอค่ะ จะให้นั่งส่งเมลเฉยๆๆแร้วได้เงินมานก้อคงเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ ตอนแรกก้อคิดแบบนี้แหละค่ะ แต่ถ้าคิดแบบคนมีสมอง ก้อจะรู้ว่าไม่มีอารายได้มาโดยไม่ได้ลงทุน แค่ขายตรง แค่เนี้ยถ้าไม่มีปัญญาทามกานก้อไม่ต้องมาด่ามาว่าเค้า

  73. อุ้ม says:

    ปัญญานะมีคะ  แล้วถ้ามีสมองอย่างพวกคุณทำไมไม่บอกในโฆษณาเลยหละคะว่า  ลงทุนขายตรงเริ่มจาก  สมัครเป็นตัวแทนขาย   ด้วย ตำแหน่ง   4000  20000   40000    fw  ให้มันตรงๆเลยบอกว่าขายตรงให้  บริษัท  hylife  คนที่เขาไม่อยากทำเขาจะได้ ไม่ต้องกรอกใบสมัคร  พิมพ์แค่เนี๊ยะ  คนมีสมองอย่างพวกคุณหนะ  ทำได้ไหม  จะได้ไม่ต้องเปลืองค่าโทรศัพท์อีกต่างหาก  ทุกคนชัดเจนเลย  
          

  74. อุ้ม says:

    เรื่องแผนการตลาดหนะเข้าใจไอ้ชั้นลูกชั้นหลาน  แมชชิง อะ  แต่กระบวนการที่พวกคุณจะได้ลูกได้หลาน  มาหนะพวกคุณทำไม่ถูก     พวกคุณไม่ได้ให้เขาใช้สินค้าแล้วให้เขาซื้อใช้ซ้ำ  แล้วชักชวนให้เขาเปิดเป็นตัวแทนขายตามขั้นตอนเลย  มีแต่จะให้เขาลงทุนให้ตำแหน่งสูงๆ  เพื่อผลประโยชน์ตัวเอง  แล้วให้ความหวังเขาเรื่องหน้าที่การงานต่างๆพอเขาท้วงมาก็หาว่า
    เขาไม่มีสมอง  ไม่มีปัญญา   นี่หรอ องค์กร ที่บอกว่าดีนักหนา  ดูถูกคนอื่นอย่างนั้นหรือ 
    คนที่ มีปัญญาให้ความหมายของคุณ  คือ  เป็นคนที่เบี่ยงเบนคำถามเป็น    แก้ปัญหาเวลาคนอื่น  เขาถามมากๆ  โดยส่วนให้ไม่ได้ถามเกี่ยวกับสินค้า ที่โฆษณาเลย  แต่ถามเกี่ยวกับการที่บริษัทพวกคุณเคยบอกไว้ทั้งนั้น   คนเก่งๆมีสมองอย่างพวกคุณ  ทำไมไม่มองกลับกันหละว่าถ้าองค์กรคุณไม่มีปัญหาจริงๆ เขาคงไม่ท้วงหรอก  ไม่ใช่ ว่า  พอคนเขาท้วงแล้วก็หาว่า เขาไม่มีสมองไม่มีปัญหา กัน  เพียงเพราะว่า เขา  ไม่สามารถทนเห็น  ความผิดหวังของคนอื่นได้  เหมือนที่คุณทำอยู่ 

  75. อุ้ม says:

    hylife network   ถูกกฎหมายจริง    แต่  hyads.biz  เป็นบริษัท  ที่ทำการตลาดประชาสัมพันธ์ให้  กับ hylife   ซึ่ง บริษัท  hyads.biz  ไม่รู้ว่าถูกกฎหมายหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจการที่จะทำงาน  hyads.biz  ให้ได้เงิน คุณต้อง  สมัครสมาชิก   350  บาท   เพื่อเข้าสู่ระบบ สมาชิกของ  hylife   จากนั้น ถ้าต้องการเป็นตัวแทนขายตรงคุณต้องสมัครตำแหน่ง  แต่ละตำแหน่ง   เริ่มจาก  agent 4,000/   manager  20,000  /  senior  manager  40,000  / เมื่อสมัครเป็นตัวแทนขายสินค้าตามตำแหน่งก็จะได้สินค้า มาใช้และจำหน่าย   และถ้าคุณอยากได้  โบนัส  อยากได้ค่าแนะนำสมาชิก  คุณต้อง  หาสมาชิกมา  ต่อจากคุณ  2  คน  ให้สมาชิก สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายเหมือนคุณ    และสาขาของคุณต้อง   มีสาขา เช่นกัน  คนละ  2  สาขา  คุณถึงจะได้ โบนัส  ค่าแนะนำและ  แมชชิง  ชั้น ลูก  หลานปล.  ต่อให้คุณส่งเมลล์ให้  hyads.biz เป็นแสนเมลล์  ล้านเมลล์ยังไงก็ไม่มี ทางได้เงิน   คุณจะต้องหาสาขามาต่อจากคุณ  และ  ชื่อพวกเขาเหล่านั้น      ก็ต้องเป็นชื่อที่คุณแนะนำ  เท่านั้น   ต่อให้อัพไลน์คุณหาสาขามาต่อให้คุณ แต่ชื่อแนะนำไม่ใช่ของเรา  เราก็ไม่ได้เงินอยู่ดีนี่คือ การพูด   ความจริง   ชัดเจน   เปิดเผย    จะทำหรือไม่สุดแล้ววิจารณญาณแต่ละบุคคล

  76. Anonymous says:

              ใช่เลยครับผมไปมาเมื่อไม่นานนี้ แต่ไม่เสียค่าอบรมคนละ 200 300 อะไรนั่นน๊ะ ฟรี!! ว่างั้น ที่นั่นมี 2 องค์กรณ์หลัก ๆ คับ คือ อลงกรณ์ กับ อโณทัย (ไม่รู้ถูกป่าวน๊ะ) ตอนแรกที่เข้าใปฟังประมาณบ่ายโมงแถว 4 แยกอโศก ตึก เดอะคอลัมม์ 4 เข้าไปทีแรกมันจะเปิดวิดีโอหั้ยดูครับเป็นวิดีโอคน 2 คน คนนึงหาบน้ามลงเขาทุกวัน อีกคนพยามยายามหาทางทำท่อต่อท้ามลงมาจากภูเขาแล้วมันก็เปิดเดี่ยวหั้ยดู – – เกี่ยวมะ ต่อด้วยวิดีโอที่มันไปเที่ยวกันมาด้วยรถหรู ๆ อย่าง มินิ เฟอรารี่ อะไรอย่างงี้ แล้วมันก็พูดคับ พูด ๆๆๆ (ลืมบอกคนพูดชื่อโค้ช) มันบอกว่า มันทำมา 8 เดือน ตอนนี้เงินเดือน 8x,xxx บาท แต่ว่า!!!! มันเพิ่งออกมินิคูเปอร์ สีแดง มาเมื่อไม่นานนี้ มันบอกทำไม อ้อ!!! ตอนที่รอบที่ผมไปฟังอ่ะมีผู้ชายร่างท้วมมีอายุละคนนึง ยกมือขึ้นซักหลายรอบมากเลย(ผมชอบแกมาก) มีอยู่ช่วงนึงแกยกมือถามว่า “ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลยใช่มั๊ย!!” คนพูดแม่งบอกว่า “ใช่” ซักพักพอพูดถึงเรื่องสินค้า แกถามอีก “ใหนบอกว่าไม่มีการขายของไง ตอนที่โทรไปบอกว่าไม่มีการขายของไม่ใช่หรอ ?” แล้วก็หันมาทางคนที่อยู่ด้านหลัง(ลืมบอกแกนั่งแถว 2 เกือบกลาง ๆ ผมนั่งแถว 3 ตงกลาง)แล้วพูดว่า “ทุกคนที่มาที่นี่ไม่ได้มาเพื่อขายของใช่มั๊ยครับ” ทุกคนก็พยักหน้า (มันเริ่มหน้าเสียแต่ยังรักษาฟอร์ม)” แม่งบอกว่า “ใช่ครับ ทางเราไม่ได้หั้ยขายของเพียงแต่โปรโมทสินค้าเท่านั้น” แกก็ถามอีก “แล้วยกตัวอย่างสินค้าขึ้นมาทำไม ?” แม่ง : “เพื่อที่จะหั้ยเป็นไกด์ในการนำไปโปรโมททางเว็บไง” แกยังถามอีก “แล้วทำไมไม่ไปสอนทำเว็บเลยล่ะ พูดหั้ยยาวทำไม” แม่ง : เผื่อคนอื่นที่ยังไม่เข้าใจไงครับ” ช่วงท้ายมันเริ่มพูดถึงแต้ม(Pv) ว่าได้มาจากไหน เท่านั้นแหละ แกก็ยกมือแล้วพูดขึ้นว่า “ขอโทดครับผมถูกหลอกมา!!” แล้วเดินออกไป ทำหั้ยคนอีกประมาณ 30% ข้างหลังค่อย ๆ ทยอย เดินตามแกออกไปด้วย แต่ !! ผมสปิริต ครับ นั่งฟังมันจนจบเพื่อเป็นวิทยาทาน เสร็จแล้วก็เดินไปหาที่ปรึกษา เค้าก็พูดเรื่องเปิดแต้มหั้ยฟัง จุดนี้ละครับ ค่าสมัคร 350 Agent 5000 บาท(ได้เงินจากการขายกับกำไรนิดหน่อย) Manager 25000 บาท(ได้เงินจากการขาย+กำไร+50%ของกำไรลูกทีมมั้ง) Senior Manager 44000 บาท(ได้เงินจากการขาย+กำไร+100%จากกำไรของลูกทีม+ค่าลิขสิทธิ์ 30 % มั้ง) แล้วแต่จะเลือกตำแหน่ง ผมบอกเขาไปว่าจะทำ แต่ไม่ใช่เดือนนี้(มีเงินอยู่แต่ผลัดเพื่อหาข้อมูล) เสร็จแล้วมันก็โทร มาหาผม บ่อยมาก ผมเลยบอกมันไปว่า เดี๋ยวพร้อมจะติดต่อกลับไปเอง มันก็โทรมาที ห่าง ๆ คับ มีอยู่ช่วงนึงโทมาบอกว่าครั้งนี้คนที่ได้เงินเดือนหลัก ล้านจะมาพูดถึงความสำเร็จหั้ยฟัง หึ ผมไม่ไปครับ ตอนนี้ผมยังไม่แน่จัยเลย เพราะว่า พูดตรง ๆ น๊ะ ผมขายของอยู่ที่พัทยา ได้เดือนละ 3-4 หมื่น ก็โอแล้วแต่ผมไม่ค่อยแน่จัยว่าจะขายของ ๆ เค้าได้มั๊ยแค่นั้นเอง ปล.บริษัทนี้ถูกกฎหมายครับ เป็นบริษัทในเครือของ Hy-Life network ซึ่งบริษัทในเครือมี 5 บริษัท รวม Hy-ad ด้วยคนที่กำลังจะทำคิดหั้ยดี อ้อลืมไปฟังมันพูดล่าสุด มันบอกวิธีหาเงินไปลงทุนมี 3 ข้อ 1.ขอ 2.กู้ 3.ยืม คิดเอาครับจบ

  77. Anonymous says:

    ผมเองก็เพิ่งไปเมื่อ25กย.ที่เชียงใหม่คนโทรติดต่อบอกว่าไม่ใช้งานขายถ้าบอกกันตรงๆผมก็ไม่ไปหรอกครับและอีกอย่างเขาก็บอกว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรที่ไหนได้เป็นไปตามข้อความข้างบนทุกอย่างเลย

  78. เอราวัณ แก้วตะวัน says:

    ดิฉันขอตำหนิ  คุณ  ก้อย ศศิลักษณ์  เหตระกูล  ซึ่งเป็น CEO  บริษัท  hylife   ที่ไม่ควบคุม
    พนักงานบริษัท  ที่รับทำการตลาดให้ทั้งๆที่ดิฉันทำหนังสือเล่าเรื่องราวร้องทุกข์ที่ถูกเอาเปรียบจากพนักงานบริษัท hyads.biz  พร้อมแนบเอกสารหลักฐานแฟกซ์ไปที่ hylife  แล้วแต่ไม่ได้รับการตอบรับ  หรือแสดงความรับผิดชอบใดๆ จากคุณ  ก้อย  เลย    คุณก้อย มองดูความผิดหวังของคนอื่นอย่างหน้าตาเฉยได้อย่างไร  ขอร้องละคะอบรมพนักงานของคุณในแต่ละทีม บ้างให้มีจรรยาบรรณหน่อยบอกค่าใช้จ่ายต่างๆ  รวดเดียวเลยได้ไหมอย่าให้พวกเขาพูดจาวกวน   ก่อให้เกิดความสับสนเข้าใจผิด
    ในเรื่องงาน  ขอให้พูดตรงไปตรงมา  เปิดเผย จริงใจ  กับผู้บริโภคหน่อย  และเข้าใจคนไทยหน่อย
    ว่าคนไทยส่วนใหญ่ยังจนอยู่ เขาไม่อาจจะซื้อของจากบริษัทคุณซึ่งมีราคาแพงใช้หรอก(ถ้าไม่ถูกหลอกให้ซื้อ) ” อย่าบอกนะว่าที่คนไทยจนเพราะไม่ทำงานนี้ต่างหาก” นี่คือคำพูดต่างๆจากพนักงานบริษัทคุณ !

  79. Anonymous says:

    ทำเอมสตาร์ดีกว่าเยอะครับ ไม่ต้องขายตรง ไม่ต้องขายของ แค่เปลี่ยนที่ซื้อสินค้าแค่นั้น แต่หาเครือข่ายเหมือนกันครับ ตอนแรกผมก็หลงไปฟังไอ hy ไรนี่เหมือนกันแหละครับ ถ้ามันดีจริงมันควรปรับให้การสมัครราคาเท่ากันทุกระดับ ไม่ใช่ใครมีเงินทุนสูงก็มีโอกาสโต ถ้าคนมีเงินเยอะขนาดนั้นเค้าจะมาทำแบบนี้มั้ยครับ อาจจะมีมาทำบ้าง แต่ทุกคนที่มาฟังก็คือเค้าอยากมีรายได้เสริม แต่นี้จะให้ลงทุนอย่างเดียว ผมอายุ 22 จะให้ผมเอานู้นเอานี้ไปจำนำ ไปขาย ไปยืมเพื่อนอย่างเดียวเลย เพื่อผลประโยชน์ของมันเอง ตอนนี้ผมเลยหันไปทำของเอมสตาร์ดีกว่า ไม่ได้หลอกใคร ถ้าชวนใครมาเราต้องทำให้เค้ามีรายได้เราถึงจะมีรายได้ ของอันนี้เราชวนเค้ามาเค้าสมัครเราได้เงิน เค้าก็หมดประโยชน์ละ 

  80. Jeffrey Moyer says:

    เข้าใจกับ hyads.biz ป่าว ไม่ใช่ hylife network อยากรู้เหมือนกันใครเป็น CEO ของ hyads.biz บริษัทมันมีตัวตนหรือเปล่าสินค้าของ hyads.biz มันมีซักตัวไหม คุณลองเช็คดู บริษัท hyads.biz ซิ ว่ามันมีสินค้าขายหรือเปล่า มันมี CEO หรือเปล่า ถ้ามันมีสินค้าจริง ทำไมมันไม่ผลิตสินค้าเองละ ทำไม่ต้องไปอ้างแต่สินค้า hylife network ฝากสักนิดนะครับคนมีสมอง ก่อนที่คุณจะโต้ตอบใคร กรุณาอ่านข้อมูลให้แตกฉานก่อนนะครับ จากคนที่มีส้นตีนคิด ดีกว่ามีสมองอย่างคุณ จบชั้นไรมาเนี้ย อ่านข้อความไม่แตกยังจะไปว่าเขาด้วยคำรุนแรงอีก

  81. Jeffrey Moyer says:

    ถามมันแล้วว่ามันให้โปรโมทโฆษณา ส่งเมล์รับเมล์ มันไม่ได้บอกว่าขายตรง ถ้ามันบอกว่าขายตรง กรูก็ไม่ทำหรอก พอกรูบอกว่าไม่ทำ มันก็โทรมาตามตื้ออยู่นั้นแหละ มันบอกจะต่อสาขาให้ 1 คน บอกมันอีกว่าไม่เอากรูไม่ทำกรูไม่ชอบ มันก็ยังพูดดีแบบใจเย็น มันถูกอบรมมาอย่างดีเพื่อการหลอกคนโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการปัดความรำคาญ กรูก็บอกมันว่ากรูอยากเป็น CEO เมิงทำให้กรูได้ไหม มันก็เงียบกรูก็วางสาย มันยังไม่ละความพยายามมันเสือกโทรมาอีก มันก็บอกว่า ขอสัก 2000 ก่อนได้ไหม กรูก็ตอบมันว่า “กรูไปสมัครกับเมิงแล้วเหรอเมิงมาขอกรู 2000 เมิงโทรมาตอนแรกเมิงบอกกับกูว่าไง เมิงบอกกรูว่ายังงัย พอกรูไปนั่งฟังเมิงก็พูดอีกอย่างหนึง” กรุณาดูสคริปของมันในรูปข้างล่าง ถ้ามันบอกว่าขายตรงกรูให้เมิงเชือดคอกรูเลย

  82. Jeffrey Moyer says:

    ถ้า Hyads.biz มีจริงทำไมมันไม่ผลิตสินค้าเองว๊ะ เที่ยวหลอกเขาไปทั่ว โทรมาบอกว่า “ใช้แบรนเนอร์โฆษณาใรการกระจายผ่านเว็ปไซน์ โปรโมทสื่อโฆษณา” งานพวกนี้กรูทำได้อยู่แล้วกระจอก แม้งเอยพอไปฟังจริงๆ มันไม่ใช่อ่ะ เสือกเป็นขายตรง ต่างจากคำพูดที่มันพูดในโทรศัพท์ ทุกวันนี้กรูไม่สนแล้วกับไอ้ข้อความที่สแปมมาหากรู กรอกข้อมูลเข้าไปด่ามันอย่างเดียวเลย กรูสู้ทำ amazon.com ของกรูดีกว่า  ไม่ต้องโทร ไม่ต้องหาสาขา ไม่ต้องหาชั้นลูกชั้นหลาน ไม่ต้องเป็นลูกน้องใคร ความสามารถของตัวเองล้วนๆ ไม่ต้องให้ใครกำกับดูแล ไม่ต้องไปหลอกใคร คุณอยากรู้ไหมว่า amazon.com คืออะไร อยากรู้ก็คลิกดูเอา บางคนอาจจะอ่านไม่ออกนะ เพราะมันเป็น ภาษาอังกฤษ เป็นการขายของเหมือนกัน แต่ไม่ต้องลงทุนอะไร สมัครฟรี ไม่มีค่าใช่จ่าย อ่านภาษาอังกฤษให้ออกแค่นั้นเอง   แต่คุณต้องค้นคว้าหาเทคนิค ไปหาซื้อหนังสือได้ตามร้านหนังสือดังๆ บอกวิธีการสมัครและเทคนิคเล็กๆน้อยๆ ถ้าอยากได้เทคนิคเยอะผมก็มี  แต่มีไม่มากเท่าปรามาจารย์หรอก  เพราะผมอ่านภาษา  HTML  ไม่ค่อยออก แค่นี้ก่อนนะครับไม่อยากจะพูดแล้วเหนื่อย

  83. singer arex says:

    เงียบเถียงไม่ออกละซิ หลักฐานกรูมี กรูมีทุกอย่างของ hyads.biz เพราะกรูทำมาแล้ว มันทำไม่เหมือนที่มันพูดหรอก ให้หาสาขา 2 คน แต่ความสามารถของกรูอ่ะ กรูหาได้เป็นร้อย แต่วีคแรกกรูไม่ได้กรูจะทำงานให้มันทำไม แค่นี้กรูก็รู้ว่าเมิงหลอกกรู กูยอมเสียไอ้เงินแค่ 40,000 เป็นบทเรียนของกู ว่ากูโดนหลอก แต่พวกมึงอยู่ไม่สุขแน่ กูแจ้งทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว แล้วพวกมึงเตรียมตัวแล้วกัน

  84. Anonymous says:

    สรุปผิดตั้งแต่เริ่มต้นเพราะคุณไม่จริงใจ หลอกด้วยคำพูด ข้อมูลเท็จว่าไม่ใช่งานขายของหรือขายตรง ไม่เสียค่าใช้จ่ายต่าง ๆ  ให้กับกลุ่มคนที่คุณพยายามหาคนไปฟัง  คุณไม่พูดความจริง  แล้วอย่าว่าพูดความจริง ก็จะไม่มีใครไปฟังคุณเลย  ถ้าหากงานของคุณดีจริงๆ  จะต้องโกหกทำไม  มันเสียความรู้สึกตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว  คนที่เค้าสนใจจะไปฟังตอนต้น  ก็เพราะข้อมูลปลอมของคุณ  ซึทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกกันเปล่าๆ  ที่สำคัญโปรดรับรู้ไว้ด้วยว่า มันบาปกรรม และน่ารำคาญมากๆ ที่ส่งเมล์สแปมแบบนี้เข้าเมล์คนอื่นมากมาย  แล้วจะเปลี่ยนชื่อ กับใช้หลายเมล์เข้ามาทำไม 

    หมายเหตุ  หากยังเป็นแบบนี้ไม่เลิก  น่าจะช่วยกันทำ facebook เข้าไปโพลสกันดีไหม  จะได้รับรู้กัน  ว่างานบริษัทนี้มันดี สร้างรายได้เสริมจริง หรือ เข้าข่ายหลอกลวง สร้างความเดือดร้อน น่ารำคาญมาก น่าจะดีกว่า  ดูเหมือนบางคนน่าจะทำงานในระบบนี้เข้ามาหลอกด่า  หากคุณมีจรรยาบรรณ ในการทำงาน พูดตรงๆ คนที่เค้าอยากทำ แบบเข้าขั้นบ้าาจะไปกับคุณมากกว่า  บังเอิญได้รับเจอเมล์แบบนี้เยอะมาก ๆ  เสียเวลา เสียอารมณ์มาก ๆ   งานก็เยอะอยู่แล้ว  ยังมาเจอเมล์ขยะแบบนี้อีก แล้วก็ไม่ต้องมาโพลสด่า  เพราะมันจะเข้าตัวคุณเอง เหมือนเตรียมอาหารต้อนรับคนมาเยี่ยมที่บ้าน   เค้าไม่ทานอาหารที่คุณเตรียมไว้ แล้วกลับบ้านไป  คุณก็คงจะไม่เทอาหารนั้นทิ้ง และคุณย่อมจะต้องกินอาหารนั้นเอง หลักสายกลางนะคะ   บาปกรรมมีจริงนะ   ลาก่อนค่ะ

  85. เอราวัณ แก้วตะวัน says:

    เห็นด้วยอย่างยิ่งคะ  ชอบคะทำ facebook  เลยดีกว่า

  86. P C says:

    เพื่อนแนะนำให้ทำค่ะ แต่คนรอบข้างไม่่ค่อยเห็นด้วยจำมาสืบๆดูค่ะ ไม่ชอบเวลาต้องหาคนต่อไป ตอนแรกนี่ไปฟังแล้วอะนะคะ ก็โอเคอ่ะค่ะ ฝันจริงๆเพราะเค้าก็ได้เงินกันง่ายๆเราก็อยากได้ ตอนแรกปักใจแล้วล่ะค่ะ ว่าจะลองทำดู แต่ตอนนี้มีพี่ของเพื่อนแถวบ้านเค้าก็แนะนำงานที่แต่งรูปในเว็บให้ ก็เลยคิดว่าจะไม่ทำแล้วค่ะ แม้ว่าเงินมันจะดี ตอนแรกอยากลองเสี่ยงมากค่ะเพราะเพื่อนที่ทำลงทุนไปแล้วได้กำไรกลับมาก็เยอะคะ แต่ตอนนี้คิดว่าคงจะไม่แล้วล่ะค่ะ จะเข้ามาติดตามเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณทุกคนที่มาแลกเปลี่ยนทำให้คิดอะไรหลายๆอย่างได้ค่ะ  

  87. Anonymous says:

    มันอยู่ที่ความคิดของแต่ละค็ลงทุนทั้งนั้น  อย่างปัจจุบัน  น้ำท่วม  ถามว่าพวกคุณทั้งหลาย  สามารถ มีเงินเป็นล้าน  สร้างบริษัท  ได้ไหม คำตอบคือ  อาจจะได้  แต่หากเป็นอย่างวันนี้น้ำท่วม ถามว่า เจ๋งไหม  ก็เจ๋งเยอะทีเดียว  แต่ ทำงานที่นี่ ไม่มีไรเจ๋งชัวมาก  แค่คุณลงมือทำเท่านั้น  
    ——————————————————————————
    และไม่มีใครหลอกคุณหรอกครับ
    แต่คุณหรอกตัวเอง  แล้ว  มากล่าว บริษัท
    เรา ทำการตลาด ให้กับหลายๆ บริษัท 
    มีทั้งทั่วไป มีทั้งขาายตรง มีทั้ง โรงเรียน สถาบันต่างๆ
    แค่คุณมองไม่เห็นโอกาส งั้น็ไปเป็นลูกจ้างที่ได้แต่หวัง อยากได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น  แต่อย่าหวังมาก นะครับ
    ไม่มีใครขึ้นให้คุณขนาดนั้น มีแต่จะไล้ออก ยิ่งเศรษฐกิจไม่ดี

  88. Anonymous says:

    แล้วที่คุณกล่าวหา วาทำไมเราไม่ผลิตสินค้าเอง แล้วคุณล่ะ เอาสินค้า ของบริษัทไหนมาบ้าง  ก่อนจะว่าอะไรให้ใคร คุณควร ดูดีๆๆ ก่อนว่า ปัจุบัน  หลักการ ผลิต การขาย การทำงาน ไไม่ว่าจะบริษัทไหน ไม่ใช่ว่าจะผลิตเอง  เหมือนเซเว่น คุณคิดว่า บริษัทพีซีเขาผลิตเองทั้งหมดเหรอครับ  อย่ากล่าว หาอะไรมากมาย  ถ้าคุณยังเป็นคนหนึ่งที่ ยังไม่สามารถผลิตอะไรเองได้  

  89. Anonymous says:

    ถ้าหากไม่สนใจ แล้ว จะมาซื้อของ ทำไมครับ  มันอยู่ที่คุณ  ว่าจะทำหรือไม่ทำ  จะซื้อหรือไม่ซื้อ ไม่เกี่ยวกับบริษัทแต่อย่างไร  คนที่เขามา  เขาทราบข้อมูลลอยู่แล้ว  ถ้าเขาเห็นโอกาส เขาก็ทำ  แต่คนที่ไม่รู้จริง  แต่กลับ บอกว่าบริษัทหลอกลวง  เขาหลอกคุณตรงไหนครับ  หน้าที่คุณ ก็โปรโมท โฆษณา กระจายข่าวสาร  ทำการตลาด ผ่านเน็ต  ผมว่า ไม่มีใครหลอกคุณเลยนะครับ
    ———————————————————————————————–
    คนที่เขาลงทุนเขา ย่อมรู้ดีว่าเขาทำอะไร  เพราะ ที่นี่ ไม่มีเวดมนต์ หรือคาถา ที่จะบังคับใครทำ คนที่ทำเพราะเขา  ตัดสินใจถูกต้องเอง  คุณไม่ทำ กรุณาอย่า กล่าวหาเลยครับ แล้วคุณร้องทุกข์เรื่องออะไร  คุณตัดสินใจเอง  คุณฟังเอง  คุณต้องยอมรับตัวเอง  ว่าคุณ ไม่ได้ทำเต็มที่  เองนะครับ  ทุกฝ่ายทำงาน ถูกต้อง  ยุติธรรมแล้ว

  90. วรเชษฐ์ กันธิมา says:

    ผมก็ไปที่เดียวกันเลย คับ ตึก THE COLUMN วัน เสาร์ ที่5 พ.ย. 54 นี้เอง ให้ไปหาคุณ วงสกร อะไรเนี่ยแหละ โดนด่ากลับมาด้วย ที่จิงแล้วก็เหมือนๆ ที่เค้าโพส ข้างบนแหละคับ เกือบทุกวิธีการ 
    ทีแรกก็ไม่รู้นะคับว่าเป็นธุรกิจขายตรง ซึ่งผม เกียจ เข้ากระดูดำ เลยที่เดียวพอรู้ว่าขายตรง จาก 100 เหลือ แค่ 30% เลยคับ โอกาศที่ผมจะทำ (-_-“)  นั่งฟังไปได้สักพัก ผมก็ลองคำนวณ ดู
    ผมมาคิดๆ ดู รายได้ 30% จาก ลูก ข่าย โห แมรง เยอะจังวะ ถ้าลูกข่ายทั้งหมด ทำได้ 300,000 บาท
    แมรงก็ได้ไปแล้ว 30,000 บาท  โห แล้วแมรงบอกว่า สามารถทำรายได้ถึง 40,000 บาท ใน 3 เดือน
    เหี้ย!!!~ กูเรียน 4ปี มาทำ ยังได้ แค่ 15,000 เอง นะ แต่คิดในทางกลับกัน ผมคิดว่า ถ้าเงินลงทุน
    ตั้งไม่รู้กี่หมื่น+350 แล้วกูจะเอาไรมา แดกวะ เนี่ย เงิน 10,000 บาท ผมเรียนมหาลัย เช่าหอ อยู่ได้เป็น
    2 เดือน แล้วกูจะเอาเงินไหนมาวะ เนี่ย ก็เลยบอกไปว่ามีปัญหาเรื่องเงิน เค้าก็เลยบอกว่า เดี่ยวจะให้คำปรึกษา ผมก็คิดว่าเออเค้าคง ผ่อนผันได้ พอปรึกษาผลที่ได้คือ… ไปกู้ธนาคาร…. *0* พระเจ้าเกิดมา
    กูยังไม่เคยกู้ธนาคารเลย ก็เลยบอกไปว่า ผม จะไม่กู้แล้วเลยตอบกลับไปว่า “พวกคุณหรอกผมหรือป่าวเนี่ย ไหนบอกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายไง” เค้าตอบกลับมาว่า “มันไม่ใช่>>ค่าใช้จ่าย<>เงินลงทุน<>>>>อย่าปล่อยให้แมรงรวยต่อไป<<<<<<< หยุดได้แล้ว

    ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ ดีๆ ที่แบ่งให้กัน คับ ^.^

  91. สิทธิชัย วันนาพ่อ says:

    สวัสดีครับ
    ผมอยากให้พี่แอดผมเป็นเพื่อน[email protected]
    ตอนนี้ผมไปฟังเขาพูดมาตอนแรกๆผมก็จะลงทุนไปแต่ผมมาเห็นกระทู้ที่เขาเขียนกัน ผมก็เลยอยากทราบรายอะเอียดอีกครับ
    จะได้ปะครับ

    ขอบคุณครับที่อ่านข้อความของผม

  92. เอราวัณ แก้วตะวัน says:

    กดไลท์ให้เลยค๊า

  93. Anonymous says:

    ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ให้ข้อมูลดีๆเกี่ยวกับบริษัทนี้ ผมก็เกือบไปนั่งฟังเหมือนกันเค้าให้ไปวันอาทิตย์ที่13/11/11นี่แหละ ให้ติดต่อคุณอโณทัย  พอดีเอ๊ะใจนิดหน่อยเพราะเมื่อก่อนก็เคยเจอแบบนี้เหมือนกันแต่เป็นของเฮร์เบอร์ไลฟน์ ทีแรกเค้าก็โทรมาบอกว่าเป็นงานโปรโมทออนไลน์ก็เลยสนใจเพราะตอนนี้ผมเองก็ทำขายตรงอยู่เหมือนกัน(แอมเวย์ครับ)ก็เลยคิดว่าถ้าเป็นงานออนไลน์ก็น่าสนใจเพราะจะได้ใช้เวลาว่างเพิ่มรายได้อีกช่องทางนึงแต่พอมาอ่านที่เพื่อนๆโพสไว้พอรู้ว่าเป็นขายตรงแล้วต้องใช่ทุนขนาดนั้นก็เลยไม่ไป ขอบคุณทุกคนครับ
      ปล. ถ้าใครสนใจที่จะหารายได้จากการขายตรงหรือธุรกิจเครือข่ายผมแนะนำแมเวย์นะครับ ได้เงินจริงแค่เปลี่ยนที่ซื้อกินซื้อใช้ไม่ต้องสมัครกับผมก็ได้ทำกับคนที่คุณรู้จัก นี่เมลล์ผมครับ  [email protected]  ใครที่ยังสนใจหาายได้ติดต่อสอบถามมาๆได้นะครับคุยกันแบบเพื่อนตรงไปตรงมาไม่มีหมกเม็ดเพราะไม่ชอบให้ใครกลอก ก็เลยไม่หลอกใครครับ ถ้าไม่สนใจก็อ่านผ่านๆไปนะครับ

  94. kame online says:

    ผมอายุ 17 ปี ผมยังขาย ipod ขายมือถือ ทุกอย่างที่ผมมีได้เลย ผมคิดว่ามันได้คืน อยู่ที่การกระทำของเราความขยันของเรา แล้วพวกคุณอายุเท่าไหร่ ถึงยังไม่กล้าลงทุนเลย แค่ 45000 คุณก็ว่ามันเยอะและ
    ผมมองเงินตรงนี้ว่ามันน้อยด้วยซ้ำ ผมไม่ได้เป็นคนที่มีกินด้วยครับ แต่ผมขายของ ของผมเพื่่อลงทุน 
    ถ้าอยากลองทำ ก็กรอกเข้ามาละกันน่ะครับเพราะ ไม่ทำก็ไม่รู้คุณได้แต่ดูที่เค้าโพสกัน 100คน 100 ความคิด บางทีคุณเค้าไปฟังอาจมี ทัศนะคติที่ดีก็ได้น่ะ กรอกมาได้น่ะยินดีต้อนรับhttps://docs.google.com/spreadsheet/viewform?hl=th&formkey=dHcxb0hrYlZJNjcxQm4xZ1VROEpHcUE6MQ#gid=0

  95. iGOLF says:

    คือว่า ที่หลายๆคนไม่พอใจ ก็เพราะตอนติดต่อกันครั้งแรก บอกไม่มีค่าใช้จ่ายไงครับ  แค่ทำงานคีย์ข้อมูล  แต่พอเอาเข้าจริง ต้องมีค่าใช้จ่าย เลยไม่พอใจครับ  แสดงถึงความไม่จริงใจเอาซะเลย

  96. เอราวัณ แก้วตะวัน says:

    อืม ‘ลงทุนซื้อของมาขายต่อ 45,000 บาท  ‘  สินค้าแพงๆ  ไม่ได้จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ไม่เอาไม่กล้าหรอกค๊า

  97. Anonymous says:

    ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆน่ะค่ะ หาตั้งนานแล้วว่ามีใครเคยไปฟังการอบรมมาบ้าง ขอบคุณคุณไอกอล์ฟค่ะ พอดีเราก็อยากลองเหมือนกัน เพราะเค้าส่งmail มาให้เยอะมาก น่ารำคาญเหมือนคุณว่านั่นแหละ
    ก็เลยสมัครไปทางเน็ต ไม่ทันข้ามคืน โทร มา 2 ราย รายแรกเป็นผู้หญิง รายที่2 เป็นผู้ชาย ชื่อโทน เค้า อธิบายรายละเอียดเหมือนกันทั้งคู่เลย เหมือนยังกับว่าเค้าเตรียมการไว้อย่างดีเลยค่ะ เค้าบอก ว่าให้เราเป็นสื่อกลางในการกระจายข่าว เค้าอ้างถึงคุณดอม เหตระกูล และคุณพ่อ คุณดอมด้วยค่ะ ว่าว่าจ้างบริษัท ไฮแอ๊ด.บีซ โฆษณาเกี่ยวกับข่าว ของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ เค้าจะไม่ทำอะไรให้เสียหายหรอกค่ะ เราถามเค้าไปเหมือนกันว่า เป็นแชร์ลูกโซ่หรือเปล่า ขายตรงหรือเปล่า เค้าบอกว่าไม่รู้จักว่าแชร์ลูกโซ่ค่ะและ ยังบอกอีกว่าทางบริษัท จะจัดส่งข้อมูลมาให้เรา แล้วมันก็จะมีรหัส อะไรสักอย่างนี่แหละ ที่จะเช๊คว่า เราขยันทำแค่ไหน รายได้ก็จะเยอะตามค่ะ  รายได้จะเข้าบัญชี เดือน ละ 2 ครั้ง เดือนแรกประมาณ 5000บาท แรกๆในความคิดของเราว่างานสบายดีนะ แต่อีกใจหนึ่งคิดว่ามันจะหลอกเราหรือเปล่าเพราะไม่เคยเจออะไรที่โกหกแบบหน้าด้านแบบนี้ไง บอกตรงๆไปเลยว่าเป็นธุรกิจขายตรง หรือว่าเขากลัวจะขายสินค้าไม่ได้หรือไงกัน ดีน่ะที่เราไปปรึกษาคนนั้นทีคนนี้ทีเค้าบอกไม่สนับสนุน แม้แต่แฟนเรายังไม่ให้ทำเลยค่ะ
    เราถึงขั้นโทรไปถามที่โรงแรมที่เค้าจะประชุมกันที่โรงแรมโกเด้นซิตี้ ใกล้ห้างแหลมทอง ห้องไผ่ทอง ในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย 54นี้ค่ะ ว่ามีการจัดประชุมจริงหรือเปล่า โรงแรมบอกว่าจริงแต่เค้าไม่ได้บอกว่าประชุมเกี่ยวกับอะไรแค่นั้นเองไม่งั้นไม่ต้องเปิดเน็ตหาแบบนี้หรอกค่ะ เราเกือบเสียเวลาไปนั่งฟังแล้วไม่หล่ะถ้าไม่เจอสงสัยคงต้องไปนั่งฟังเหมือนคนอื่นที่เค้าไม่อยากฟังแบบนี้นั่นแหละ เสียอารมณ์คุณว่าไหม นี่ก็ว่าจะโทรไปต่อว่าเหมือนกัน (แหม หลอกตูได้) พูดเป็นตุเป็นตะ แต่หาเรื่องจริงไม่ได้เลย ถ้าใครเจอแบบนี้โพสมาเล่าสู่กันฟังน่ะค่ะจะได้ไม่โดนหลอกให้ไปนั่งฟังในสิ่งที่เราไม่ชอบอีกไงค่ะ

  98. Anonymous says:

    ที่อ่านมา เราจะทำงานแบบไหนธุรกิจขายตรงหรืองานประจำมันก็หารายได้มาจุนเจือครอบครัวกันทั้งนั้น แต่การที่ทางพนักงานบริษัทเขามาทำแบบนี้มันไม่ถูก เที่ยวไปหลอกว่าเป็นบริษัท ที่จัดทำเกี่ยวกับการโฆษณา ต้องการพนักงาน เยอะ เพื่อช่วยกระจายข่าวทางเว็บไซต์ต่างๆ ทำงานที่บ้านโดยเราต้องมีmail โดยจะใช้ hotmail หรือ gmail อะไรแบบนี้ คุณไปหลอกเค้า แต่เวลาไปนั่งฟังจริงๆ มันเป็นบริษัทขายตรง หรือแชร์ลูก โซ่ หรืออะไรก็แล้วแต่ คนที่คุณบอกเค้าตั้งแต่ต้นว่าไม่ใช่ธุรกิจขายตรง แต่ตอนที่ไปฟังมันเป็นขายตรง
    คุณจะให้อารมณสุนทรีได้หรือค่ะคุณพนักงานบริษัท ไฮแอ๊ด.บีซ (เฉพาะพนักงานที่กำลังหลอกชาวบ้านเค้าตอนนี้ค่ะ มีอะไรทำไมพวกคุณไม่บอกเขาตรงๆ เริ่มต้นคุณก็ไปหลอกเค้าแล้ว จะให้เชื่อมันในองค์กร หรือในสินค้าของพวกคุณได้อย่างไรกัน ) กลับกันไหมค่ะ ถ้าฉันเป็นคนหลอกคุณบ้างคุณจะมีความรู้สึกเหมือนอีกหลายคนที่โดนคุณหลอกไปนั่งฟังไหม อยากจะรู้นักเชียวคนลวงโลก ลวงสังคม ทำให้ธุระกิจขายตรงที่เขาทำดีอยู่แล้วเสื่อมคุณภาพไปตามๆกันพนักแย่จริงๆ พูดไป ก็โมโหสุดๆแหมพูดเป็นเรื่องเป็นราวที่แท้เรากำลังโดนหลอกให้ไปนั่งฟังธุรกิจของเค้าซะงั้น จบเลยหางานในเน็ต เลิกแล้วค่ะ ฟังหูไว้หู ปรึกษาคนนั้นที่ คนนี้ทีดีกว่า ที่เราจะไปนั่งเฟ้อฝันกันเองน่ะจ๊ะ จะได้ไม่เสียเวลา เสียเงินเสียทอง โดยเปล่าประโยชน์ แต่สำหรับเรายังโชคดีที่เรายังหาความรู้ ยังไม่ได้เข้าไปนั่งฟัง แบบคนอื่นๆที่เขาไม่ชอบ และต้องเสียเวลาไปนั่งฟังตั้งไกล กรุงเทพบ้าง ระยองบ้าง เชียงใหม่บ้าง มันเป็นเรื่องที่พูดกันยากน่ะ บางคนเค้าไม่ศึกษาก่อนการเดินทางก็ต้องไปนั่งฟังแบบคุณไอกอล์ฟนี่แหละค่ะ แต่ยังดีน่ะค่ะที่ไหวพริบดียังไม่เสียตังค์สักบาทเดียว เจ๋งๆๆ เราโทรกลับไปเบอร์ที่เค้าโทรมาหาว่าจะด่าสักหน่อยกลับไม่รับสาย แหมยิ่งโมโหค่ะ

  99. Anonymous says:

    รบกวนนะคะ….
    ที่ไฮเอดเค้าไม่พูดความจริงค่ะเค้าหลอกให้คนไปฟังเพราะเรารับโทรศัพท์มะกี้เองถามเค้าเยอะมากอะค่ะขอเวปไซด์ก็เข้าไม่ได้พูดก็ตะกุกตะกัก…..เน็ตเวิร์คไม่ใช่ไม่ดีนะเราก็เปนสมาชิกอยู่แต่ไม่เคยหลอกใครชวนเค้ามาร่วมธุระกิจก็บบอกไปว่าเป็นเน็ตเวิร์ค….อย่านะคะอย่าหลอกกันถ้าบอกกันตรงตรงเค้าจะไไปหรือไม่ไดปอยู่ที่การตัดสินใจของเค้าค่ะและคนที่บอกว่าเราดง่ไม่ทำเนี่ย…กรุณาพูดความจริงก่อนนะคะค่อยมาด่าประเด็นเค้าไม่ได้ด่าธุรกิจว่าไม่ดี เค้าแค่ว่ามฃทำไมถึงมาหลอกกันนะคะ

    และถ้าโทรมาตามถ้าเราไม่ไปแล้วด่าเราเสียหายก็เจอกันนะคะที่โรงแรมโกเด้นซิตี้นะคะจะไปเล่าอะไรให้ฟัง

  100. ถึง คุณ NITIYA ค่ะ วันนี้ดิฉันเพิ่งไปมาค่ะ ที่โกลเด้นซิตี้ค่ะ หลอกลวงค่ะ ตอนแรกบอกว่าไม่ใช่ขายตรง ตอนหลังนี่มาเป็นพรืดเลยค่ะ ขายตรง 100 เปอร์เซนต์ มันยุให้ลงทุน สี่หมื่นห้าอ่ะค่ะ ตอนแรกกะว่าจะไม่ไปน่ะค่ะ แต่มันโทรมาตามเหมือนๆจะเหวี่ยงใส่ ก็เลยต้องจำใจไป บวกความอยากรู้ ใครอยากรู้ว่างานนี้เป้นยังไง ก้อบอกได้คำเดียวค่ะ ว่าเฮงซวยค่ะ  ไม่ได้หมายความว่าธุรกิจนี้ไม่ดีนะคะ แต่หมายถึงคนน่ะค่ะเฮงซวย ค่ะน่าจะบอกกันตั้งแต่ที่แรก วันนี้มีดารามาด้วยนะคะ เป็น น้องแอร์ ภัณฑิรา ฟูกลิ่น น่ะค่ะ ลองหาดูนะคะว่าหน้าตาเป้นอย่างไร ไม่ได้ว่าตัวน้องนะคะ แต่จะบอกว่าน้องมางานนี้ น้องรู้รึป่าวว่า ไอ้คนที่มานั่งฟังในงานนี้ เค้าโดนนหลอกกันมาทั้งสิ้น แล้วเค้ามาเจอน้องในงานนี้ เค้าก็จะมองว่าน้องเป็นผู้ร่วมขบวนการนี้ด้วยนะจ๊ะ ขอเตือนน เพราะว่าพี่ก็ติดตามผลงานน้องมาตลอด ก็รู้สึกแย่นิดนึงเหมือนกันนะ

  101. วันอังคาร เรย์มอนด์ says:

    ใช่ค่ะ ถึงเค้าบอกว่าไม่ได้หลอก แต่นั่นแหละความจริงใจเป้นสิ่งสำคัญอันดับแรกคุณกล้าแสดงออกให้ผู้เข้ามาอบรมฟังได้ดีแค่ไหน และจุดประสงค์ของคนที่ทำงานอยู่บริษัทนี้มีเจตนาอย่างไร พวกคุณรุ้อยู่ในสมองและใจ

  102. วันอังคาร เรย์มอนด์ says:

    http://www.hylifeplus.com/plan_hylifenetwork.html  และ HyAds.Biz ไฮแอดส์ดอทบิท คือ  อันเดียวกัน ถ้าใครกำลังหาคำตอบอยู่ว่าบริษัทนี้คืออะไร ทำงานเกี่ยวกับอะไร งานยาก หรือง่ายใช่อย่างที่เรามองหาและต้องการทำหรือไม่ คลิ๊กๆๆๆ เข้าไปอ่านและศึกษาดูก่อนที่จะตัดสินใจไปตามนัดอบรม หรือ ลงทุน พวกเขาจะใช้แผนการตลาดนี้อธิบายให้เราดูตอนอยู่ในห้องอบรม เราไปมาแล้ว เมื่อวันที่ 20 พ.ย 54 ที่โรงแรมคาทีน่า ภูเก็ต โดยส่วนตัวเรา เคยเข้าไปกรอกชื่อรายละเอียด เบอร์โทรตามลิ้งที่เค้าประกาศเหมือนกับเพื่อนๆหลายคน แต่เป้นเมื่อประมาณเดือน ตค ที่แล้วโน่น ก็มีคนโทรเข้ามาบอกนัดอบรมวันนั้น วันนี้ เสียค่าอบรม 300 บาท เราก็บอกจะไป แต่ถึงวัน เราไม่ไป หลังจากนั้น หนึ่งเดือนต่อมาตามที่ได้กล่าว มีคนโทรมาอีก บอกตอนนี้ค่าอบรมแค่ 200 บาท โดยการโอน แต่ 300 บาท จ่ายหน้างานวันนัดอบรม ไอ้เราก็คิด เอ้ย ทำไมมันถูกลง ก็เลย โอนเงินไป จะลองไปดู พอวันนัด เข้าไปในห้อง ร้อนก็ร้อน ห้องเล็ก ได้นั่งใกล้กับลำโพงใหญ่ เปิดเพลงแด็นซ์ก่อนเริ่มสาธยาย บรรยาย ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเปิดเพลงดังแทบหูจะแตกก็ไม่รู้ ห้องเล็กขนาดนั้นไม่ต้องใช้ไมโครโฟนพูดก็ได้ยินทั่วห้องแล้ว ยังเปิดเพลงดังลั่นอีกน่ารำคาญ กะว่าจะลุกหนีแล้วแต่เรามาที่นี่แล้วนี ก็เลยต้องทน อดทนรอดู จัดงานประชุมอบรมภาษาอะไร แล้วก็ถึงเวลา speaker มาสาธยายชื่อ สาว นี่หละ ทักษะการใช้คำพูด ค่อนข้างมีน้ำเสียงหยาบดังโดยไม่ต้องใช้ไมโครโฟน ชัดถ้อย ชัดคำ เฮ้ยบ้าง วะบ้าง มึงบ้าง ใช้คำพูดบางทะลึ่ง ทีเล่นทีขำ ทีคิด ให้ฮา แต่โดยส่วนตัวเราแล้ว ไร้สาระมาก ขำไม่ออก ทำให้เกิดอาการง่วงนอนเป้นส่วนใหญ่ อธิบายงานพอคร่าวๆ ฟังไปเรื่อยๆ รู้เริ่มออกมาแล้ว ว่ามาฟังงานขาย เป็นงานลงทุนทำงานด้วยเงินของเราเอง เคยเข้าไปอ่านคอมเม้นหลายคนที่เข้าไปฟังอบรมก็มีหลายคนบอก ตำแหน่ง Agent ]ลงทุน 4000 บาท เมื่อหลายเดือนที่แล้ว โอ้โฮ พอมาเดือนนี้ทำไมลงทุนแพงจัง 4550 บาท Manager 25000, SM 45000  ตกลง ถ้าจะทำงานก็ต้องลงทุนด้วยการจ่ายเงินซื้อตำแหน่งใด ตำแหน่งนึงและได้ผลิตภัณไปใช้ มัดมือชกเลยนี่หว่า ไม่ได้หลอก แต่ไม่ยอมบอกความจริง ก็เท่ากับว่าเป้นการใช้อุบายให้เข้ามาติดกับก่อน ถ้าบอกตอนแรกที่โทรเข้ามา เค้าก็กลัวว่าจะไม่มากัน แล้วเงิน 200, 300 บาทค่าอบรมนี่ เราลองคิดดูวันนั้นบริษัทน่าจะได้เงินโถเฉลี่ยประมาณ 50,000 บาทได้นะ แล้วทางบริษัทนี้จ่ายให้กับโรงแรมค่าห้องประชุมเท่าไหร่หละ คิดดูมีคนเข้าอบรมกี่คนในแต่ละรอบของการอบรม คุกกี๊ถูกๆ ก็ไม่มี กาแฟ ก็ไม่มีให้ดื่ม ให้ทานกันระหว่างอบรม เอ้า! ก็มีน้ำเปล่าให้แล้วไงหละ แล้วอีกอย่าง ตอนที่เรียกผู้ประสบความสำเร็จในรายได้ออกมาแถลง ว่ารายได้ได้เท่าไหร่ เมื่อก่อนตัวเองทำงานอะไร ทำงานนี้แล้วมีรายได้เยอะดีอย่างไร ไม่อยากเชื่อนะว่าเค้าเหล่านั้นจะได้รายได้สามหมื่น สี่หมื่นจริง พูดปากเปล่าเฉยๆให้ใครพูดแบบนั้นก็พูดได้หมดแหละ ถ้าจริงใจและเป้นจริง อย่างที่ทำรายได้ขนาดนั้น ทำไมไม่เอาหลักฐาณมาแสดงต่อหน้าผู้เข้าอบรมได้ดูว่าเออ คุณไม่ได้มีแต่พูดเฉยๆ หรือโกหกก็ไม่รุ้ต่อรายได้เหล่านั้น คงไม่ต้องบอกนะอะไรคือหลักฐาณที่คุณต้องแสดงว่าได้รายได้นั้นจริงๆ ก่อนเข้าทำงานเอกสารมีอะไรบ้างหละ บปช, เลขที่บัญชีสมุดธนาคาร ก็นี่ไง ก็ถ่ายเอกสาร หน้าที่บริษัทโอนเงินให้คุณไง คงไม่ยากที่แสดงต่อหน้าผู้เข้าฟังอบรมนะ ถ้าไม่มีอย่างอื่นแอบแฝง พอได้ฟังดังนั้น ให้ลงทุนแบบนี้ MLM เราก็ขอบาย เพราะรุ้ดีว่าถ้าเข้าไปทำแล้วกว่าจะหาคนมาเข้าแหต่อ ไปเรื่อยๆไม่ใช่ง่าย ไม่ถนัดงานใช้กลอุบายอย่างงนี้ อย่าบอกนะว่าพวกคุณไม่ได้ทำ

  103. วันอังคาร เรย์มอนด์ says:

    คุณ Tt ถ้าคุณเป็นพนักงานคนหนึ่งของบริษัทนี้และกำลังพยายามทำการหาสมาชิกเพิ่ม ด้วยการที่พวกคุณใช้กลอุบายหรือแผนงานประชาสัมพันธ์ต่างๆที่ว่า ทำงานง่าย แค่วันละ 2- 3 ชม ใช้อินเตอร์เน้ตเป็น พวกคุณเลยใช้จุดอ่อนนี้ทำให้ผู้คนจำนวนมากมายเกิดความเข้าใจและสนใจที่อยากจะลองเข้ามาทำงานนี้ดู พวกคุณก็รู้อยู่แล้วว่าคนที่เข้ามาใช้อินเตอร์เน็ตส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้คนที่กำลังมองหางานในลักษณะนั้นอยู่มีทั้งผู้คนที่กำลังทำงานประจำอยู่ แต่ต้องการหาเงินรายได้เสริมเพื่อปัจจัยต่างๆเพราะเงินประจำที่ทำอยู่ไม่พอกับรายรับรายจ่ายของครอบครัว อีกทั้งนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการหาเงินรายได้เพื่อเป็นค่าศึกษา เล่าเรียน ค่าที่พัก ค่ากินในแต่ละวัน หรือส่งเงินไปให้กับทางบ้าน และคนที่ว่างงานเห็นการประชาสัมพันธ์ของทางบริษัทพวกคุณก็สนใจ คลิ๊กๆ สมัครเข้ามา ด้วยความเข้าใจที่ว่าเป็นงานที่ทำง่าย ทำเกี่ยวกับการโฆษณาการตลาด อย่างที่บริษัทพวกคุณหวังให้เข้าใจแบบนั้น จากนั้นก็มีผู้คนจำนวนมากที่เข้ามาอบรมฟังพวกคุณ และคุณก็หวังพวกเขาเหล่านั้น ถ้าคุณได้สมาชิกเพิ่ม พวกคุณก็จะมีเงินรายได้เพิ่ม และตำแหน่งของคุณขยับขึ้นไปอยู่บนได้เร็วขึ้น เหมือนกับรูปกราฟ ปีระมิดนั่นแหละถ้าจะเปรียบเทียบง่ายๆ คราวนี้ พอผู้คนที่เข้ามาฟังอบรม ได้ฟังแล้ว มันไม่ใช่อย่างที่พวกเขาเข้าใจที่ว่ามาฟังอบรมแล้วและได้ทำงานเลย เอาเข้าจริงๆ มันไม่ได้ง่ายที่จะทำงานนี้เลย ต้องจ่ายเงินซื้อตำแหน่ง,ผลิตภัณ ไมว่าจะตำแหน่ง Agent , Manager หรือ SM ราคาก็แตกต่างกันไป แถมพวกคุณบอกให้ซื้อในราคา ของ SM จะดีกว่า อีกต่างหากเพื่อที่ว่าตัวพวกคุณเองจะได้มีรายได้ โบนัส เพื่มขึ้นเร็ว และตำแหน่งคุณจะได้ขยับสุงขึ้นเร็วในเดือนนั้นๆ พอผู้ที่เข้ามาอบรมฟังส่วนใหญ่ขอสละสิทธ์ที่จะเข้ามาเป็นสมาชิก สาขาของพวกคุณ เพราะการลงทุนถือว่าแพงพอประมาณได้ ทำให้คุณคิดและได้พูดออกมาอย่างที่คุณได้กล่าวมาข้างบนนั้น คุณไม่พอใจทีคุณยังหาสมาชิกมาเป็นของคุณไม่ได้ นี่แหละความทุกข์ ประมวณความแล้ว งานรูปแบบนี้ เป็นงานที่เห็นแก่ตัวสุดๆ หรือคุณจะเถียงว่าไม่ใช่ เมื่อใครเข้าก็ตามที่มาลงทุนทำงานแบบนี้ จะด้วยตั้งใจเข้ามาทำ หรือถูกหลอก หรือหลวมตัวเข้ามาแล้ว คุณต้องทุ่มเทพยายามหาคนเข้ามาทำเพื่อเป็นสมาชิกของคุณ เพื่อทีบตำแหน่ง และเงินรายได้ของคุณให้เร็วและสูงที่สุด ในแต่ละเดือน เพราะถ้าไม่ทำเช่นนั้น พนักงานบางคนที่เข้ามาทำไม่มีเงินรายได้จากงานอื่นเลย ก็ต้องเป็นทุกข์ และคิดปรับแผนวิธีการใช้เงินใหม่ว่าเดือนนี้ต้องใช้จ่ายให้ประหยัดอย่างไรเพื่อรอหวังรอบหน้าจะหาสมาชิกเข้ามาใหม่อีก และเพื่อหวังเอากำไรคืนจากการที่ตัวเองจ่ายเงินซื้อตำแหน่งตอนเข้ามาทำ  งานรูปแบบนี้ถ้าเข้าใจตอนแรก ก็ว่ามันทำง่าย แต่ลองทำอีกระยะหนึ่ง งานมันมีความมันซับซ้อนมาก ถ้าคุณ Tt มีใครในบริษัทของคุณที่มีคำอธิบายที่ดีกว่าคำพูดของคุณ ที่ว่า
    “เสียแค่ 300  กะอนาคตหลักแสน  คิดได้ไงว่าหรอกลวง  ชีวิตแมร่งกาก…  จนต่อไปละกันนะสู้ๆ กะงานประจำไป  คนรวยหมดก็ไม่ได้หรอก  ต้องมีจนบ้างอะไรบ้าง” ขอเชิญมาอธิบายข้อเท็จ จริงได้ ไม่มีหมกเม็ด ปลิ้นปล้อน มีความจริงใจ ซื่อตรงต่อกันทุกอาชีพ ใครๆก็อยากได้ อยากมีให้กันแล้วเราก็จะเป็นสุขด้วยกันทุกคน และขอฝากอีกว่า โดยส่วนตัวจากที่เคยได้เข้าไปอบรมฟังงานมา ข้อเสนอชี้แนะไม่ทราบว่าพนักงานบางคนหรือส่วนใหญ่ในบริษัทของพวกคุณเอง จะเป็นบางสาขาใน หรือนอกต่างจังหวัดก็ดี ได้มีการอบรมทักษะการใช้วาจา กิริยาคำพูด กันบ้างหรือไม่ เพราะถือว่าเป็นสิ่งสำคัญประการนึง ในการพูดต่อหน้าผู้คนที่เข้ามาอบรมเป็นจำนวนมาก ขอให้คิดทบทวนและปรับปรุงในเรื่องนี้ด้วยเพราะบริษัทพวกคุณมีแผนงาน อบรมต่อผู้เข้ามาฟังอยู่บ่อยประจำไม่ใช่เหรอ ไม่ทราบว่าคุณ ก้อย CEO HyLife Network พอที่จะทราบรายละเอียดงาน การดำเนินแบบแผนปฏิบัติการทำงานของ HyAds.Biz หรือไม่ว่า ขั้นตอนให้ได้สมาชิกมา หลักการทำอย่างไร

  104. วันอังคาร เรย์มอนด์ says:

    ตกลง คุณ kansuda ยอมรับว่า Hyads.biz หลอกใช่มั้ย?  ข้อมูลได้มาอีกละ ขอบคุณมาก

  105. keattisak kosunthon says:

    ้เตรียมทำไม? ให้เตรียมอะไร ?

  106. Anonymous says:

    พอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ  ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ  
         
         แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ  
        การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง

        (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

     ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
        
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ  ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]

  107. Anonymous says:

    พอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ  ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ  
         
          แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ  
        การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง

        (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

     ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
        
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ  ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]

  108. Anonymous says:

    tพอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ  ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ  
         
          แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ  
        การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง

        (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

     ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
        
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ  ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]
    t

  109. Anonymous says:

    พอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ  ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ  
         
          แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ  
        การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง

        (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

     ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
        
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ  ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]

  110. Anonymous says:

    พอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ  ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ  
         
          แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ  
        การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง

        (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

     ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
        
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ  ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]

  111. Anonymous says:

    พอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ  ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ  
         
          แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ  
        การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง

        (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

     ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
        
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ  ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]

  112. Anonymous says:

    พอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ  ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ  
         
          แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ  
        การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง

        (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

     ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
        
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ  ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]

  113. Anonymous says:

    พอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ  ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ  
         
          แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ  
        การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง

        (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

     ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
        
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ  ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]

  114. Anonymous says:

    พอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ  ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ  
         
          แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ  
        การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง

        (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

     ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
        
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ  ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]

  115. Anonymous says:

    พอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ  ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ  
         
          แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ  
        การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง

        (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

     ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
        
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ  ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]

  116. Anonymous says:

    พอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ  ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ  
         
          แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ  
        การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง

        (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

     ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
        
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ  ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]

  117. Anonymous says:

    เชิญครับ  ยิ่ง เจ่งกว่าเดิม  คนเราชอบหาไรทำยากๆๆ   ออกแดด  ตากลม  ฝน    ขายตามตลาดนัด  ก็เชิญครับดีเหมือนกัน   เิญเลย ถ้าคุณทำได้ ก็ลุย  แล้วคุณจะรู้สึก

  118. Anonymous says:

    คุณกรุณา  อ่านดีๆๆ  เขา ประชด  คุณ  อย่าแกล้งโง้ครับ

  119. Anonymous says:

    ตกลงคุณทำหรือยัง   ถ้าคุณไม่ได้ทำอย่ามามั่ว  วันนี้เราทำงาน เป็นระบบ ที่ดีและถูกต้องตามกฏหมาย  ซึ่ง คุณ  ไปถามที่ HYLIFE เลย ดีกว่า  ว่า อัพไลน์ต่อสาขาให้แล้วได้เงินไหม อย่า พูดมั่ว ครับ

  120. Anonymous says:

    สงสัยคุณต้องกลับไปเรียน  เศรษฐศาสตร์กันใหม่ทุกคนเลย ที่ไม่เข้าใจ  เข้ายังบอกว่า HYADS.biz ทำการตลาดให้กับ HYLIFE อย่างเช่น  ทีวี ช่องอื่นที่ โฆษณา สินค้าให้  คุณ เรียนจบอารายมาแนะนำให้เน้นสาขาเศรษฐศาสตร์นะครับ   สมองดีเกินไป  สงสัยจบมาสูง  ความคิดสูงจน  ไม่รู้ จะแก้ตัวยังไง   โง่อวดฉลาด  ไม่อยากให้เกิดการ ตอบโต้กัน หรอกครับ   เสียเวลา กับคนที่เรียนจบ แล้วไม่มีสมอง

  121. Anonymous says:

    ตกลงคุณทำหรือยัง   ถ้าคุณไม่ได้ทำอย่ามามั่ว  วันนี้เราทำงาน เป็นระบบ ที่ดีและถูกต้องตามกฏหมาย  ซึ่ง คุณ  ไปถามที่ HYLIFE เลย ดีกว่า  ว่า อัพไลน์ต่อสาขาให้แล้วได้เงินไหม อย่า พูดมั่ว ครับ   ถาม hylife เลยครับ

  122. Anonymous says:

    ช่วยอ่าน ให้จบที  
    ไม่เหมาะสมที่จะปรับขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี 15,000 บาท ให้แก่พวกข้าราชการและรัฐวิสาหกิจเท่านั้น ไม่ยุติธรรมเลยและพวกที่จบปริญญาตรีแต่ไม่มีโอกาสที่ได้ทำการข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ แต่ได้ทำการกับเอกชนแต่เงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาท เงินเดือนขั้นต่ำก็แค่ 8,000-10,000 บาท สวัสดีการก็ไม่ดีเท่าข้าราชการ อะไรก็ขึ้นเงินเดือนแต่ข้าราชการไม่เห็นหัวอกคนทำงานเอกชน เงินเดือนน้อยเลย และทำไม่ถึงมีนโยบายพรรคว่าปรับขึ้นเงินเดือนปริญญา 15,000 บาท ก็คิดว่าจะขึ้นทุกคนที่วงเล็บด้วยว่าเฉพาะพากข้าราชการและรัฐวิสาหกิจเท่านั้น 

    ที่มาจาก  http://webboard.news.sanook.com/forum/?topic=3459360#

    นี่ล่ะนะ ชีวิต งานประจำ  แล้วคุณย้งจะ ทำหรือป่าว  เลือกเอา

  123. Anonymous says:

    บ่นทุกเรื่องนะ   คนที่ทำงาน ประจำน่าสงสาร  แต่คงช่วยให้ชีวิตดีทุกคนไม่ได้ 

  124. ส่วนตัว ผมก็ไม่ได้ห้ามใคร ไม่ให้ไปทำนะครับ และชื่นชมด้วยซ้ำ โดยเฉพาะ คนที่กำลังเรียนอยู่ เพราะช่วยแบ่งเบาภาระทางบ้าน

    แต่ของฝากถึงคนที่ทำงานกับที่นี่อยู่  ช่วยบอกกับบางคนให้เลิกส่ง spam mail ด้วยนะครับ  มันน่ารำคาญ เป็นอย่างมาก  และเป็นตัวถ่วงของโลกด้วย เพราะพวกคุณ (เฉพาะที่ส่ง spam) ทำให้ BW ของ internet ทั่วโลก ต้องเปลืองไปกับ spam mail ของพวกคุณ

  125. Anonymous says:

    อย่าเอาข้ออ้าง อื่นมา ปิด  ประเด็นครับ  คุณ ได้ไป ลงงทุน กับ เขาหรอ  หรือคุณ เป็นหุ้นส่วนกับเขาล่ะครับ

  126. ประเด็นที่ผมเปิดไว้คือ

    คุยกันตอนแรก บอกทำงานนี้ ไม่ต้องเสียเงิน ไปฟังบรรยาย แล้วรับงานมาทำ  แต่พอเอาเข้าจริง ต้องลงทุน  แสดงถึงความไม่จริงใจตั้งแต่เริ่มต้น เลย

  127. Anonymous says:

    ที่ตอบมาใช่ประเดนที่บอกไปมั้ยบ้าป่าวเนี่ยอย่ามาพร่ำเพ้อน่ารำคาญค่ะ

    ________________________________
    From: Disqus
    To: [email protected]
    Sent: Thursday, December 29, 2011 2:43 PM
    Subject: [igolfblog] Re: 0198 | Hyads.Biz hyad.biz

    Disqus generic email template

    tenasak wrote, in response to piyaratpu:
    tพอเถอะครับ การที่ทุกคน มีความคิดแบบไหน  ก็ ช่างมันครับ  ทุกคนควร ทำในหน้าที่ตนเองให้ดีๆๆกว่า  ดีกว่าเอาเวลามา บรรยาย เรื่องผิดๆๆ ถูกๆๆๆ ที่นี่ ทุกคนก็มองโลกใบนี้แคบไป  การทำงานทุกอย่าง ก็เป็นไปตามนั้น  สำหรับคนที่ ยังขอเงินพ่อแม่อยู่  ก็อย่า พูดมาก  เอาตัวเองรอดด้วยตัวเองก่อน  ส่วนคนทำงานประจำหรือลูกจ้าง ลองคิดดูดีๆๆ ว่าคุณ ลงทุนกับการเรียน  ไปมากแค่ไหน  แล้วได้งานประจำทำเนี๊ยนะ ครับ   ความรู้ที่เรียนมา ได้ใช้ ถูกกับงานตัวเองไหม   เจ้านาย บริษัท คุณ น่ะ เขาก็มีกิจการ ซึ่งคุณคือ ลูกจ้าง  ข้ออ้างของคน ที่  ไม่ ทำธุรกิจ  เพราะกลัว  พัง  พังเพราะอะไร รู้ไหม  เพราะไม่มี  ปลายทางว่าคน จะทำธุรกิจ  อะไรดี  เพราะคุณ มองตัวเองว่า คุณทำไม่ได้  ทั้งๆๆที่คนอีกหลายคนทำได้  และ สำหรับคนที่  อ้างว่า มีการลงทุน อ่ะครับ

    แค่คุณ อย่ามัวคิดมาก  ลงมือทำหรือยัง ล่ะครับ ก่อนที่คุณบอกว่าไม่ดี      และการที่คุณบอกว่า (คุณวันอังคาร เรย์มอนด์) ที่บอกว่าจ่าย 300 , 200 ไม่ได้จ่ายค่าอะไร  ก็ค่าสถานที่ ที่คุณ  เข้ามา เทรนงาน  นะครับ  อย่างพูด อาราย มั่วๆๆ  แล้ว  ที่คนเข้าเยอะ  ก็ต้อง มีค่าสถานที่เพิ่มขึ้น นะครับ คุณ การที่คุณคิดว่าไร้สาระเพราะตัวคุณเองไร้สาระ ไง ไม่คิดอารายเป็นการเป็นงาน ที่นี่  เขา สนุกเฮฮา เป็นกันเอง  ไม่ต้อง  ครับ ค่ะ  เจ้านาย  ลูกพี่  บอส  ถามหน่อย  คุณ มีมารยาทดีขนาดไหนครับ  แล้วเงินเดือนเท่าไหร่กัน  คับ  อย่ามัว มาว่า  คนอื่นไร้สาระ  คุณมากกว่า มั้ง
    (สติ  คือการ ทำให้เรามองเห็น เส้นทาง การแก้ปัญหาชีวิต )

    ถ้าเป็นไปได้  ฟรีๆๆๆ คุณก็อยากทำเหมือนกันนั้นแหละครับ  แต่คุณติดที่  เงินไม่มี  แล้วทำไม ต้อง อทนกับชีวิตพังๆๆ เดิมๆ ของคุณ  ทำงานกี่ปีล่ะจึงจะมีเงินเก็บ  อย่ารอวาสนา  ถ้าคุณ ไม่แสวง  วุฒิ แค่ ป.ตรี  ยังเงินเดือน  ไม่ถึง 20,000 เลย  คนที่บอกว่าตัวเองมีเงินเดือนเยอะอยู่แล้วคุณจะเข้ามาทำไมล่ะครับ
       คุณเองนิที่คิดว่าว่าทำไม่ได้  อย่ารวมกับคนที่เขาทำได้   คุณก็ได้แค่แบมือขอพ่อแม่  เท่านั้น  แต่อาจจะส่งให้พ่อแม่ก็ได้  ก็ดีนะ  แต่ เอา ความจริง  พออยู่พอกินหรอเปล่า   มีงานที่ไหนบ้างที่ให้เงินเดือน คุณแบบไม่จำกัด บ้างครับ    ลองนึกดู  จะรอให้พ่อแม่ ลำบากอีกนานแค่ไหน   
       
     คุณก็ต้องการชีวิตแบบ  อิสระ  เวลา  สุขภาพไม่ใช่หรอ

    แล้วไอ้คนที่บอกว่า  ผลิตภัณฑ์  ไม่ จำเป็นต่อการดำรงชีวิต  ถามคุณทุกท่านที่อยู่ในนี้  มีใครที่ อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง   สมอง  สุขภาพ รักษาโรค  เสริม สวย  สุขภาพ  สิ่งเหล่านนี้ จำเป็นต่อคุณหรือไม่ ล่ะ  อย่าบอกนะว่าไม่จำเป็น   ปัจจุบัน คุณยังเดินซื้อ ครีม ราคาถูกๆๆใช้อยู่เลย  เพราะว่าคุณไม่มีเงินซื้อก็  บอกมาดีกว่า  อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเอง  ดูดี
    และถูกเสมอไป   ถ้า  คุณ  มีความคิดที่ดี  ป่านนี้ ก็คงมีกิจการดีๆๆไปแล้ว 
     

    ใครที่ อยากศึกษา การทำงาน  และ  เริ่มทำงานจริงๆๆๆ ละ  ไม่มีเงินลงทุนกับ HYlife  network  มาปรึกษาผมได้นะครับ  โอกาสอยู่ที่คุณ  ว่าอยากเปลี่ยนชีวิต  ของตังเองเป็นแบบไหน  อยากมีบ้านรถ  เงินสด  ครอบครับที่อบอุ่น  สุขภาพที่ดี  เข้ามาคุยกันได้  ทางเราให้โอกาส  คุณทุกคน  พร้อมที่จะช่วยคุณทุกปัญหา   ถ้าคุณ  อยาก  มีรายได้ๆๆ  ด้วยระบบ ONLINE จริงๆๆๆๆ
     ส่งข้อมูลการติดต่อของคุณมาที่  หรือ  ปัญหาที่ทำให้คุณ ไม่สามารถทำงานตรงนี้ได้  เราจะช่วยคุณ  [email protected]
    t Link to comment

  128. unna tungworakhajorn says:

    7 มกราคม 2555 วันนี้เพิ่งไปฟังอบรมมาสด ๆ ร้อน  ๆ ค่ะ ก็รู้สึกแบบเดียวกับ คุณ igolf นะคะ ว่าถ้าเรากรอกข้อมูลไปแล้ว และคนที่โทรหาเราจริงใจกับเรามากกว่านี้ บอกความจริงกับเรา ว่ามันเป็นขายตรง เราคงจะรู้สึกดีกว่านี้  บอกว่า ไม่เสียเงิน เป็นการทำโฆษณาผ่านสื่อ ไม่ต้องขายของ แต่กลายเป็นว่า ทั้งต้องขายของ และต้องหาคนมาสมัครต่อ  เพื่อเป็นสาขา ค่าตำแหน่ง 4500 22500 และ 45000 ค่าสมัครอีก 350 บาท  เราเสีย ไป 350 บาท กลับมาบ้านเลยมาเปิดดู ก้อเห็นมีหลายความคิดเห็น  แต่โดยส่วนตัวอยากทำนะ แต่ติดตรงที่ว่าเงินลงทุนเยอะไป และไม่ค่อยจริงใจกับเราตั้งแต่ทีแรกน่ะ

  129. p dawgulnoi says:

    ถ้าต้องการมีรายได้เดือนละ 200,000 บาท (นี่คือระดับเริ่มต้นของคนที่ทำ คลือข่ายหรือขายตรง แล้วประสบความสำเร็จ)– ถ้าทำงานประจำ – เราต้องมีทักษะอะไรบ้าง จึงจะมีคนจ้างเราเงินเดือนเท่านี้?– ถ้าทำธุรกิจทั่วไป – ต้องทำธุรกิจอะไร มีลูกจ้างกี่คน ใช้เงินลงทุนเท่าไหร่ บริหารจัดการอย่างไร ใช้ทักษะอะไรบ้าง จึงจะมีรายได้เท่านี้?– ถ้าทำ คลือข่ายหรือขายตรง – ลงทุนน้อยเมื่อเทียบกับธุรกิจทั่วไป บริษัทก็มีระบบให้ มีสินค้าที่ดี มีทีมงานเป็นร้อย/พัน/หมื่น ทุกคนทำงาน เรามีส่วนในรายได้ของพวกเขาทั้งหมด ผู้บริโภคอยู่ชั้นล่างสุด เรามีส่วนได้ในรายจ่ายของพวกเขาทั้งหมดหลายคนบอกว่า “ในธุรกิจ คลือข่ายหรือขายตรง มีคนล้มเหลวมากมาย” >> แล้วในธุรกิจอื่นไม่มีคนล้มเหลวหรือ…ในธุรกิจทั่วไป ความล้มเหลวเกิดจากการวางแผนผิด การตัดสินใจผิด การทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ การไม่ทำในสิ่งที่ควรทำ เกิดจากการเลือกทีมงานผิด เกิดจากลูกจ้าง…(ทีมงาน)ไม่กระตือรือล้น ฯลฯ ไม่รู้จบ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในธุรกิจ คลือข่ายหรือขายตรง ของเราเช่นกัน  คลือข่ายหรือขายตรง ก็เป็นธุรกิจชนิดหนึ่ง เป็นธุรกิจของเราเอง ถ้าไม่วางแผน และบริหารจัดการให้ดี ก็ล้มเหลวได้สรุป ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ คลือข่าย หรือธุรกิจทั่วไป มัน WORK ทั้งนั้นแหละครับ แต่ผลลัพธ์ส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะดี/ไม่ดี มันเกิดจากเราเองทั้งนั้น ดังนั้น ไม่ว่าทำธุรกิจอะไรประเภทไหน เราก็ต้องเรียนรู้ว่าการที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งนั้นต้องทำอะไรบ้าง ต้องทำอย่างไร เรียนรู้ ฝีกทักษะ ลงมือทำ หูไวตาไว ปรับตัวอยู่เสมอ สำเร็จแน่นอนครับ
    docs.google. com/spreadsheet/viewform?formkey=xxx

  130. ขอแก้ไข url ครับ  ^^

  131. น้อยคนที่คิดจะลองสักตั้งกับงานขายตรง (แล้วมันก็สำเร็จซะด้วยซิ) ส่วนคนส่วนใหญ่มีอคติกับงานขายตรง    ก็เลยหางานประจำทำต่อไป (เรื่อยๆ) 
    ปล.ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อเหมือนกันคับ แต่ตอนนี้ได้เดือนละ30,000 up พอใจแล้ว !!!

  132. Anonymous says:

    ผมว่าต่างคนต่างความคิดนะ….อย่าเอาความคิดหรือคำพูดจากกระทู้ที่ไม่รู้ว่าใครเป็นใครมาเป็นตัวติดสิน ว่าอันไหนดีไม่ดี อ่านได้เป็นวิทยาทานครับเพราะมันเป็นแค่โลกของไซเบอร์…เราควรศึกษาแล้วทำความเข้าใจกับมันจิงๆ ผมว่างานทุกอย่างดีหมด ทำแล้วได้เงินอยุ่ที่ว่าใครจะเลือกทำแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานหรือเจ้าของธุรกิจ อยู่ที่ความชอบและการใช้ชีวิตของแต่ละคนว่าต้องการรายได้แบบไหนไม่มีใครบังคบเราได้..คืออยากบอกว่าหากตัดสินจะทำอะไรสักอย่าง ศึกษาและลงมือทำ ไม่ใช่มาเอาแต่พูดว่าคนนั้นไม่ดีคนนี้ไม่ดี ทั้งๆที่ยังไม่ได้แม้กระทั่งที่จะลงมือทำหรือด้วยสาเหตุใดก็ตาม….ทุกคนมีทัศนคติที่ไม่เหมือนกัน อยู่ที่เป้าหมายของแต่ละคนครับ

    ปล…ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆโดยไม่ลงมือทำ

  133. พึ่งไปเมื่อ วันที่ 31 มกรา 2555 นี้เอง มันให้สมัครเป็นdirector 50000 บาทและ หามาอีก 2 คน ได้ ทุนคื
    น อะไรวะ   เสียตน ไปนั้งฟังโครตเบื่อเลย 

  134. panya says:

    ผมเองก็พึ่งได้รับคำชวนครับ แต่พออ่านความคิดเห็นในนี้แล้วก็คงไม่ไปครับ ไม่ได้อคตินะครับ แต่ผมไม่ชอบสิ่งที่มันโฆษณาเกินจริง และ หลอกลวงเพื่อขายฝันให้กับคนที่ต้องการทำงาน งานทุกงานมีคุณค่าครับ จะประจำหรือไม่ก็ตาม เหนื่อยทั้งนั้น แต่อย่ารวยบนความทุกข์ร้อนของคนอื่นจะดีกว่าไหมครับ hyads.Biz

  135. ทำแล้ว มีหลลักฐานทุกอย่าง หลักฐาานอะไรล่ะครับ อย่าสักแต่ว่ามีหลักฐาน เอามาโชว์สิ สามารถหาสาขาได้เป็นร้อย ถ้าทำได้จริง คุณไม่เลิกทำหรอกครับ วีคแรกไม่ได้เงิน ก็คิดว่าหลอก ก็แล้วบริษัทงานประจำที่ทำเนี่ย เค้าจ่ายเงินเป็นอาทิตยืหรอไงครับ วันเงินออกเค้ามี 7 และ 22 ของทุกเดือน ถ้าทำมาแล้ว น่าจะมีความคิดที่ดีมากกว่านี้ นอกจากว่าทำมาแล้วแต่ตกม้าตาย เพราะที่ปรึกษาไม่ช่วย ก็เลยแค้น และก็ทำลายภาพลักษณ์ของ hyads.biz แนะนำให้เอามาดูครับ หลักฐานของคุณว่า Hyads.biz ไม่จ่ายให้ตามจริง ส่งเมล์มาก้ได้ครับ [email protected] ผมจะรอ ผมเคยคิดว่าการที่จะเปิดแต้ม 40000 เป็นสิ่งที่ น่าจะเป็นคนที่จริงจัง และประสบความสำเร็จได้ ถ้าเข้ามาทำจริง ๆ น่าจะรู้ว่า กอล์ฟ วงศกร มีเงินซืื้อบ้านราคา 22 ล้าน ซื้อรถ จากเด็กธรรมดาที่เรียนไม่จบ ปี1 มา 4 มหาวิทยาลัย ก็นั่นครับ ใครคิดว่าจะเชื่อคนที่ฟัง Training ไม่จบ แล้วออกมาด่า หรือจะฟังคนที่ทำอยู่ ซึ่งอาจจะเป็นการแก้ตัวเพราะเราเป็นคนกลุ่มน้อย ก็ตามใจพวกคุณ เพียงแต่อย่ามาคิดว่าพวกเราได้เงินจากคุณเยอะแยะมากมาย ก็แค่ ร้อยละ 30 จากที่พวกคุณทำได้ ซึ่งไม่รู้ด้วยว่าพวกคุณจะทำได้หรือเปล่า แต่ถ้าคุณทำไม่ได้ คิดว่ารายได้พวกผมจะลดลงหรือเปล่า คำตอบคือไม่ เรื่องของพวกคุณครับ ถ้าคุณจะไปต่างประเทศไหนซักประเทศหนึ่ง คุณจะเลือกเชื่อคนที่หาข้อมูลมาเต็มที่ ว่าประเทศโน้นนี่ดีแค่ไหน หรือจะเลือกเชื่อคนที่เค้าเดินทางไปมาแล้วครับ แล้วจะเลือกเชื่อคนที่เดินทางไปมาแล้วแต่ไปในที่ที่แย่ ๆ หรือเลือกที่จะเชื่อคนที่เดินทางไปมาแล้ว และไปมาทุกที่ละ นี่ละประเด็น ถ้าคิดว่ามีอะไรจะเอามาแสดง [email protected] หรือ 0849021178 โทรมาได้เลยครับ ยินดีรับฟัง

  136. แล้วถามหลานหรือเปล่าครับ ว่าตอนนี้รายได้เท่าไร ถามจริง ๆ นะ ไม่ใช่แค่สิ่งที่คุณคิด

  137. อาจจะโดนข้อหาหมิ่นประมาท เพราะให้ร้ายคนอื่นโดยการโฆษณา เค้า ใครที่เสียตังค่าเข้าอบรมขอเสียงหน่อยสิ ใครที่เสียตังก่อนเข้าอบรม ออกมาแสดงตัวหน่อยครับ