0031 | หมูกะทะ@เป๋าตุง

31012009522

วันนี้หลังเลิกเรียน ก็ได้นัดกันไปกินหมูกะทะ ที่สาขา 3? ไปกันด้วยรถไอเช็ค แค่ 1 คัน แต่นั่งกันไป 15 คน โอ้วแม่เจ้า? ปลากระป๋องชัดๆ เมื่อไปถึง สุขา 3 ร้านข้างวัด บำเพ็งใต้ (ไม่แน่ใจว่าเขียนถูกหรือปล่าว)? คนเต็มร้านเลย น้ำอ้อยเลยเสนอให้ไปกินที่ร้าน เป๋าตุง ซึ่งก็อยู่ห่างกันไม่มากนัก? เมื่อไปถึง อะไรกันเนี้ย? คนเต็มร้านอีกแล้ว? แต่ในเมื่อมาถึงแล้ว ก็ต้องกิน เลยต้องยืนรอกันไปตามระเบียบ ในที่สุด พนักงานก็เข้ามาเรียกให้ไปนั่ง? ( ออ! ลืมบอกไปว่า ไอบอล มันลงทุนซื้อที่คีบ ไปย่างกุ้งโดยเฉพาะ)? ทั้ง 15 คนก็กินกันอย่างบ้าคลั่ง จนเต็มโต๊ะไปหมด? โดยไอบอล หน้าที่หลักมัน ก็คือ ย่างกุ้ง และแกะ ให้เพื่อนๆกิน? : ) ระหว่างกินไป ก็มีลูกค้าโต๊ะต่างๆ ขึ้นไปร้องเพลง? แต่มีลุง คนนึง ร้องได้ฮามากๆ? ร้องแบบ ไม่สนใจดนตรีเลย? กว่าลุงแกจะร้องจบ ลุ้นเอาแทบเหนื่อย? คนในร้านตบมือกันทั้งร้าน? คนก่อนหน้า และ หลังจากลุง ก็ไม่มีใครตบมือให้เลย? คิดเอาเองแล้วกัน ว่าลุงแกร้องได้ฮา ขนาดไหน? 4 ทุ่มกว่าก็เรียกพนักงานเก็บเงิน? ค่าเสียหายทั้งหมด 2200 กว่าๆ? นึกขึ้นได้ ว่าถ่ายรูปไปลงบล็อกสักหน่อยดีกว่า เลยหยิบมือถือขึ้นมาถ่าย? ถ่ายมาได้แค่ 3 รูปเอง

31012009523

สภาพความเสียหาย

31012009524

กินไม่หมด แอบเนียนใส่เอาไว้ในกองเปลือกกุ้ง

งานนี้ขอบอกว่า กุ้งได้เสียชีวิตไปหลายตัวมากๆ? 2 โต๊ะรวมกัน คงไม่ต่ำกว่า 10 กิโล?? ออ ขอบอกว่า กุ้งที่นี่ สดมากๆ? เพราะตอนไปตักรอบหลัง เพิ่งเอามาใส่ใหม่ๆ ยังไม่ได้แช่น้ำแข็งเลย? พอเอามาย่าง มันก็ดิ้นกันใหญ่? ตกใจหมดเลย? คิดไปแล้วก็น่าสงสารมันเหมือนกัน? แต่กุ้งที่ตักมา ก็หมด อิอิ ลงไปอยู่ในท้องตามระเบียบ

You may also like...

7 Responses

  1. CrEAMY says:

    อ้วลลลลลลล

  2. BAS says:

    สงสัยร้านขาดทุนละงานนี้ อิอิ

  3. spabanana says:

    ร้านอาหารใช้ได้ครับ อาหารไม่สด ไม่ว่าครับ เพราะ ราคาไม่แพง

    แต่ไม่ชอบเรื่องเก็บเงินครับ แอบปรับนู่นนี่เพิ่มประจำ
    อาหารเหลือพอเข้าใจครับ นานๆจะเหลือซักครั้งไม่ว่ากัน
    แต่เรื่องน้ำจิ้มสิ ตักมาแต่พอกินแล้ว ไม่ได้ตักเยอะ แต่ดันมาปรับ เหลือนิดๆ
    กุต้องซดก่อนออกนอกร้านเลยใช้ไหม

    แย่มากๆ จะไม่ไปกินอีกเลย

  4. ต้องลอง

  5. Dang2511 says:

    ปรับกินน้ำจิ้มไม่หมดเนี้ยนะ ทุเรศจริงๆ เสียคนเป็นลูกค้าหมด ทำอย่างนี้เดี๋ยวลูกค้าก็หมด

  6. รับไม่ได้ says:

    ไปทานมาวันนี้คะ เป๋าตุงกุ้งย่าง สุขาภิบาล 3 ทางเข้าวีว่า?
    โดนปรับคะไม่รู้ค่าอะไรเพราะไม่ลงในบิลว่ามีค่าปรับประมาณว่าแอบปรับอะคะ รับไม่ได้ ลาจากกันเลยคะ ไม่ไปกินอีกแน่ๆ(คาดว่าน่าจะโดนปรับค่าน้ำจิ้ม พอดีช่วงใกล้อิ่มน้ำจิ้มหมดแต่ของเหลือเลยไปตักมาเพิ่มสองถ้วย?อย่างละนิด เออ?ต้องขอโทษเจ้าของร้านด้วยที่ข้าพเจ้าไม่ได้ซดน้ำจิ้มของท่านให้หมด)มีน้องคนนึงที่รู้จักเคยไปกินคะ เคยเจอบังคับให้ทานหัวกุ้งเค้าบอกว่าถ้าไม่กินจะโดนปรับ ………ให้ข้อมูลเพิ่มเติมคะ น้ำอัดลมขวดละ 60 น้ำแข็งถังละ35 เตาย่าง 69

  7. iGOLF says:

    น้ำอัดลม ราคาโหดจัง? ผมเองก็ไม่ได้ไปกินเป็นปี แล้วครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *