0011 | ช่วยด้วย! เว็บผมโดน coppy

วันนี้ก็เป็นวันที่ปกติ เปิดเว็บโน้น เว็บนี่ไป หาอะไรอ่านไปเรื่อยๆ แล้วก็เข้าไปที่เว็บโซนไอที หมวดที่เกี่ยวกับ โฮสติ้ง และโดเมน และได้เห็นที่ลายเซ็นสมาชิกท่านนึง ก็เลยลองคลิกเข้าไปดู เพื่อดูราคาชาวบ้านเค้า ว่าเป็นยังไงกันบ้าง พอเปิดไปหน้าแสดงรายละเอียดโฮสติ้งแค่นั้นแหละ เห้ย! มันเหมือนเว็บที่ผมทำเลย www.jaideawhosting.com ขนาดสีตัวอักษร และชื่อของรูป ยังเหมือนกันเลย? ชื่อของรูป ตอนที่ผมเตรียมไว้ มันมีหลายรูป เลยเติมเลข 1,2,.. เข้าไปหลังรูป ของเค้าก็ยังจะมาชื่อเหมือนของผมอีก และข้อความรายละเอียดต่างๆเหมือนกันมาก เกือบคิดว่า กำลังนั่งดู plam hosting ของตัวเองอยู่เลย? และหลังจากนั้น ก็ไปดูหน้าอื่นๆอีก พบว่ามีหน้าที่เหมือนอีก โอ้วแม่เจ้า? ยังกะ สาขา 2 ของใจเดียวโฮสติ้ง? อยากรู้ว่าหน้าไหนเหมือนบ้าง ก็ลองไปดูที่เว็บ www.desirezhost.com กันได้เลย? และเมื่อกี้ ผมจับภาพมาให้ดูด้วย

web_coppy

รูปที่ 1? เปิดมาหน้าแรก ก็เหมือนแล้ว

www.desirezhost.com ของเค้า
www.jaideawhosting.com ของผม

web_coppy0

รูปที่ 2 นี้ จำที่ผมวง เอาไว้ดีๆ แล้วเดี๋ยวจะบอก ว่าทำไม

www.desirezhost.com/aboutus.php?name=aboutus ของเค้า
www.jaideawhosting.com ของผม อันนี้ยังอยู่หน้าแรก เหมือนเดิม

web_coppy1

web_coppy2

รูปที่ 3 ,4 นี่ ก็ไม่มีอะไรมาก แค่สงสัยว่าทำไม ที่ผมลากเส้นเอาไว้นั้น ทำไมไม่เขียนอยู่ในบันทัดเดียวกัน ของผมที่ไม่เขียนบรรทัดเดียวกัน ก็เพราะช่องมันไม่พอ แต่ของเค้า เหลืออีกเยอะ? ฮ่าๆ

www.desirezhost.com/webhosting.php?name=webhosting&file=hosting_plan ของเค้า
www.jaideawhosting.com/content/view/16/73/ ของผม

web_coppy3

รูปที่ 5? คราวนี้จะบอก ว่าทำไม ถึงให้จำรูปที่สองเอาไว้ ที่ผมเน้นคำว่า 30 นาที? ดูหน้านี้ดีๆครับ หน้านี้จะเป็น 24 ชม ซึงก่อนหน้านี้ ผมลืมแก้ไข้ เพราะก่อนหน้าที่จะมาใช้ whmcs ผมเขียนไว้ 24 ชม ทั้งหน้านี้ และหน้าแรก? ( coppy ไป ไม่ดีตาม้าตาเรือเลย )

www.desirezhost.com/domainname.php?name=domainname ของเค้า
www.jaideawhosting.com/content/view/17/40/ ของผม

web_coppy4

รูปที่ 6 นี่ ฮาสุดครับ เค้า coppy หน้า server status ของผมไปด้วย ซึ่งเค้าเองก็ไม่ได้ใช้ whmcs เลย ถ้าใช้ หน้านี้ก็จะเหมือนๆกันครับ แต่ที่ไม่เหมือนคือ servicr mysql ครับ เพราะปกติ จะไม่มี ผมเพิ่มเข้าไปเอง แต่ตอนนี้เอาออกแล้ว เพราะว่าถ้าใช้เช็คเครื่องอื่น มันจะแสดงไม่ได้ครับ เพราะมันไม่อนุญาติให้เชื่อมต่อจากภายนอกเครื่อง ปัจจุบัน ผมก้เลยเอาตรงนี้ออกไป? และที่ขำสุดๆคือ? ช่อง server load ก็ยังจะ coppy ไปอีก เข้ากี่รอบๆ ก็มีค่า 0.23 ตลอด ฮ่าๆ อย่างนี้ซิ ถึงเรียกว่า เครื่องนิ่งจริงๆ ของแท้

www.desirezhost.com/events.php?name=events ของเค้า
www.jaideawhosting.com/clients/serverstatus.php ของผม

ที่มาเขียนนี่ ก็ไม่ได้จะมาเอาเรื่องอะไรเค้าหรอกครับ แต่มาบ่นๆเอาไว้ เพระเว็บนี้ ผมทำเองกับมือคนเดียว ไอเอินงานมันก็เยอะ ไม่ว่างทำให้สักที (มันบอก จะทำใหม่ให้ เสร็จตอนกลางเดือนตุลา แต่นี่จะ มกรา ไม่กี่วันแล้ว ฮ่าๆ )? ถือว่า เว็บผมทำดี เลยมีคนมา coppy ไป 🙂

ปล.รูปใหญ่หน่อยนะครับ 1280 x 774? เพื่อความคมชัดครับ ฮ่าๆ

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *