0004 | นู๋อยากเป็นนักวิทยาศาสตรี์ค่ะ

imageproductphp

วันนี้ ได้มีโอกาศเข้าไปที่เว็บ nonggift.com ซึ่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้ใช้บริการกับเว็บนี้ โดยได้สั่งตุ๊กตาตัวด้านบนนี่แหละไป พอดีไปเจอหน้าเข้า? เอ๊ะ ! ตุ๊กตาตัวนี้มันคุ้นๆ? เอา ที่ผมสั่งไปนิหว่า เห็นแล้ว ก็นึกถึงตัวจริง ว่าผู้ที่รับไป จะชอบไหมก็ไม่รู้ ไม่รู้จะเอาไปเก็บไว้ที่ไหน

พอดีเป็นวันครบ 21 ขวบของแมวน้อย ก็คิดไว้ในใจว่า ปีนี้จะต้องให้ของขวัญอะไรสักอย่าง ก็เลยเข้า google เลย ค้นหาคำว่า “ของขวัญชิ้นเดียวในโลก” ก็ได้เจอกับเว็บนี้ เข้าไปก็ชอบมากเลย น่ารักดี ก็เลยตัดสินใจสั่งทำตุ๊กตาล้อเลืยน ถ้าจำไม่ผิด ตัวละเกือบ 2 พัน กับขนาด 6 นิ้ว (ผมว่าก็สมราคาดี)? อ่านวิธีสั่งซื้อกับเค้า? เค้าบอกว่า ให้ส่งรูปที่เห็นหน้าตรง ชัดๆ ไปให้เค้า ผมก็เข้าไปหารูปที่มีอยู่ในเครื่องเลย แต่ไม่ถูกใจสักรูป ไอจะไปขอรูปจากแมวน้อยตรงๆ คงไม่ให้ ก็เลยต้องจำยอมผิดศีล 5 บอกกับแมวน้อยไปว่า? น้องโลมาต้องการรูปของแมวน้อย จะเอาไปทำอะไรก็ไม่รู้? แมวน้อยก็บอกกลับมาว่า ก็หารูปที่อยู่ในเครื่องผมนั้นแหละ ให้ไป? เห้อ ! อดเลย? งั้นไม่เป็นไร ผมก็หารูปที่ถูกใจ แต่ไม่ที่สุด มาจนได้

แต่ !!!!? แล้วจะปั่นเป็นรูปอะไรดีละ ก็คิดในใจ คนเรา ถ้าฝันที่จะเป็นอะไร แล้วไม่ได้เป็น? แล้ววันนึง มีคนมาทำความฝันให้เป็นจริงได้ เค้าคงจะรู้สึกดีกับเราแน่ๆ เลย? ก็เลยได้ idea ว่า ต้องหลอกถามแมวน้อยดีกว่า ว่าตอนเด็กๆ ฝันอยากจะเป็นอะไร แมวน้อยก็บอกมาโดยดีว่า อยากจะเป็น นักวิทยาศาสตร์ หุหุ อะไรช่างง่ายปานนี้? คราวนี้ข้อมูลก็ได้ครบแล้ว ก็เลยสั่งกับทางเว็บไปว่า

ปั้นเป็นหุ่นนักวิทยาศาสตร์ครับแบบในรูป แล้วมีข้อความเขียนไว้ที่ฐานหรือส่วนอืน แล้วแต่ความเหมาะสม ข้อความว่า HBD to แมวน้อย

ตอนแรก ก็จะให้ทางเว็บส่งไปที่บ้านแมวน้อย ที่ภูเก็ตเลย เพราะที่ กทม ผมคงไม่มีเวลาเอาไปใ้ห้? แต่น้องโลมาบอกว่า ให้กับมือเลยดีกว่า จะเลยวันเกิดไปแล้ว ก็ไม่เป็นไร? งั้น เอาก็เอาวะ? ให้ทางเว็บส่งมาที่ห้องผมก่อน กลับบ้าน ค่อยเอากลับไปให้ที่ภูเก็ต

เมื่อผมกลับมาถึงภูเก็ต แม่กับ พี่ก็ถามก่อนเลย ว่าซื้อมาให้ใคร ผมก็ได้แต่อมยิ้ม พี่ก็บอกว่า ทีกับพี่ ไม่เคยซื้ออะไรมาฝาก ทีกับสาวละ ซื้อได้ ^_^? แต่ตอนนี้ แมวน้อยยังไม่ได้กลับมาที่ภูเก็ต เพราะยังสอบไม่เสร็จ ผมก็รอๆๆๆๆ วันที่แมวน้อยจะกลับมา? แต่!!! เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น? เมื่อ พธม.ได้ปิดล้อมรัฐสภา สถานที่สอบแมวน้อยก็อยู่ใกล้ๆตรงนั้นด้วย ทางมหาลัย เค้าเลยเลื่อนการสอบออกไป? อ้าว… กำ ต้องรอต่อไปอีกเหรอนี่ ถามแมวน้อยว่าวันไหนจะสอบเสร็จ แมวน้อยก็ไม่ยอมบอก จนวันนึง โทรหาแมวน้อย? แมวน้อยบอกว่า แค่นี้ก่อนนะ กำลังขับรถอยู่ ถึงบ้านแล้ว? ตอนนั้นผมดีใจมาก ที่จะได้เจอแมวน้อยแล้ว ในที่สุด วันต่อมาก็ได้ให้ตุ๊กตาตัวนี้กับแมวน้อย อิอิ คำแรกที่แมวน้อยพูด? “ต๊าย.. ทำไมไม่เอารูปดีๆไปให้เค้า น่าจะบอกกันก่อน”? อ้าว ผิดอีกซะงั้น หลังจากให้ของขวัญเสร็จ แมวน้อยก็รีบไปไหนก็ไม่รู้กับน้องโลมา ได้เจอทั้งที ก็ได้เจอแค่แปบเดียว T_T? แต่ผมก็ดีใจแล้ว ที่ปีนี้ได้ให้ของขวัญกับแมวน้อย ปีก่อนๆ ผมไม่เคยให้อะไรเลย

เรื่องทั้งหมด ก็จบลงแค่นี้ครับ

ปล.ในเว็บเค้าบอกว่า “:: การนำภาพไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ::”? แล้วผมจะโดนว่าไหมนี่ 555 แอบเอารูปเค้ามา พอดีรูปที่ถ่ายด้วยมือถือ มันไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เลยยืมรูปเค้ามาก่อน? เด๊่ยวถ้าเจ้าของเว็บเค้าออนไลน์ msn ค่อยแจ้งให้เ้ค้าทราบอีกที

#####22/12/51 เอารูปจากในมือถือที่ถ่ายไว้มาเพิ่มครับ #####

ที่มาของรูป – nonggift.com

You may also like...

2 Responses

  1. ล่าสุด ได้คุยกับเจ้าของเว็บ ใน msn แล้ว

    เค้าอนุญาิติ อิอิ

  2. เอารูปจากในมือถือ ที่ถ่ายไว้มาเพิ่มแล้วครับ ไม่ค่อยชัดสักเท่าไหร่ T_T

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *